Sang tuổi 38, nàng "Hải Lan" của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất "soái tỷ" nhìn là mê

Chưa bao giờ công chúng thấy một Trương Quân Ninh lại "chất" đến mức này.

Từ sau "Như Ý Truyện", nàng Hải Lan Trương Quân Ninh càng được công chúng yêu thích bởi gương mặt thanh tú thanh tao, thần thái sang trọng đài các đúng chuẩn tiểu thư có học thức. Với nhan sắc và học thức của mình, Trương Quân Ninh luôn được truyền thông ca tụng là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài". Không giống như rất nhiều sao Châu Á hoạt động showbiz là thay đổi phong cách liên tục, Trương Quân Ninh luôn trung thành với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch cùng nhan sắc xinh đẹp dịu dàng với khí chất khó ai sánh kịp.

Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-1
Trương Quân Ninh - nàng Hải Lan thông minh tuyệt sắc của Như Ý Truyện.

Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-2Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-3Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-4Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-5Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-6
Trương Quân Ninh được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" nhờ nhan sắc xinh đẹp thanh tao cùng gu thời trang tinh tế đi vào lòng người.

Thế nhưng một Trương Quân Ninh dịu dàng, băng thanh là thế, bước vào tuổi 38 đã khiến cả Châu Á phải choáng ngợp trước màn lột xác "bạo tay" nhất từ trước tới giờ của cô. Không phải một Trương Quân Ninh tóc dài thước tha mà là một cô nàng tomboy cá tính, mạnh mẽ toát khi chất "soái tỷ" ngời ngời khiến chị em bấn loạn.

Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-7Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-8

Chưa bao giờ công chúng thấy một Trương Quân Ninh lại "chất" đến mức này. Cắt phăng mái tóc dài thướt tha dịu dàng, "nàng Hải Lan" biến hình thành cô nàng tomboy cá tính, mạnh mẽ toát khí chất khiến chị em mê đắm.

Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-9Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-10

Diện mạo mới của "Ninh ca ca" khi thì mạnh mẽ gai góc, lúc lại thể hiện khía cạnh nữ tính nhưng lại là sự nữ tính đầy nét phóng khoáng phá cách không giống với bất kỳ một phiên bản Trương Quân Ninh nào từng có trước đây.

Sang tuổi 38, nàng Hải Lan của Như Ý Truyện lột xác với tóc tomboy toát lên khí chất soái tỷ nhìn là mê-11


Ngay cả khi phá cách, nổi loạn nhất thì Trương Quân Ninh cũng chưa bao giờ "chơi lớn" đến mức này.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/sang-tuoi-38-nang-hai-lancua-nhu-y-truyen-lot-xac-voi-toc-tomboy-toat-len-khi-chat-soai-ty-nhin-la-me-222020105141420444.htm

tóc tomboy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.