Sao Việt biến dạng vì những màn thảm họa "bóp vòng" photoshop nghiệp dư

Để có những tấm ảnh gợi cảm. Phạm Hương dùng photoshop bóp eo, Angela Phương Trinh “bóp” vòng 3 đến mức...làm cong cả thành bể bơi.

Để có những tấm ảnh gợi cảm. Phạm Hương dùng photoshop bóp eo, Angela Phương Trinh “bóp” vòng 3 đến mức...làm cong cả thành bể bơi.

Angela Phương Trinh bị fan soi "bàn tay phù thủy" dùng để nâng vòng 3. Bức ảnh với các ngón tay dài bất thường được cho là hậu quả của photoshop khi muốn chỉnh sửa vòng 3 nhưng lại vô tình khiến bàn tay của diễn viên sinh năm 1995 bị ảnh hưởng.

Để có bức ảnh đẹp như ý, Angela Phương Trinh không ngại chỉnh sửa ảnh, "bẻ cong" cả thành bể bơi.

Ngay cả ảnh đi tập gym, "bà mẹ nhí" cũng phải chỉnh sửa trước khi đăng tải. Hậu quả khiến bức ảnh chân thẳng tưng như hai chiếc cột, làm méo mó cả cột gạch đằng sau.

Để có vòng eo con kiến, diễn viên 9X còn bóp vòng 2 khiến khung sắt bị biến dạng.

Hoa hậu Phạm Hương cũng mắc lỗi tương tự khi để lộ vòng eo được bóp nhỏ xíu.

Người hâm mộ dễ thấy vòng 3 của Hương Giang Idol có vấn đề. Không căng tròn, đẫy đà như các bức ảnh khác, vòng 3 của Hoa hậu lại bị kéo dài, nhọn hoắt.

Ở bức ảnh bên trái của Diệp Lâm Anh, thân cây vẫn còn thẳng. Tuy nhiên, nhìn sang bức ảnh bên tay phải, thân cây đã bị "cong" từ lúc nào không hay.

Nữ diễn viên 8X cũng từng bị "bóc phốt" việc photoshop quá tay khiến thành bể bơi méo mó khi cố gắng kéo dài chân.

Bảo Thy chỉnh sửa vòng eo đến nỗi khiến cả cánh cửa gỗ cũng bị biến dạng, méo mó.

Hương Tràm bị soi nếp gấp rèm cửa và bức tường gạch méo mó khi cố gắng chỉnh sửa cho bờ vai thon gọn hơn.

Một góc rèm cửa bị chỉnh sửa tới biến dạng khi ca sĩ 9X cố gắng làm cho vòng eo nhỏ hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vấp phải lỗi tương tự như các người đẹp khác khi chỉnh sửa ảnh tới mức làm méo cả cột ở phòng tập.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện trên mạng xã hội  thu hút sự chú ý của dư luận. Lý do là vòng 1 của "nữ hoàng giải trí" bị lệch.

Theo Dân Việt


Angela Phương Trinh

sao Việt

HH Phạm Hương

thảm họa photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.