Sẽ là khá bảnh nếu bạn dám mặc chiếc quần lót đội lốt quần short này ra đường

Và đừng nghĩ mẫu quần short này rẻ nhé, giá của nó hơn 7,3 triệu đồng đấy.

Và đừng nghĩ mẫu quần short này rẻ nhé, giá của nó hơn 7,3 triệu đồng đấy.

Không có một giới hạn nhất định nào trong thời trang cả. Hay nói cách khác, ở cái xứ xa hoa phù phiếm, áo quần ngập ngụa này, người ta có thể thỏa sức sáng tạo ra những item hoặc rất đẹp hoặc rất "trời ơi đất hỡi".

Đôi khi bạn sẽ thấy, có những item tính ứng dụng gần như bằng 0 nhưng độ độc dị thì ở mức thượng thừa. Mẫu quần short dưới đây của Y/Project là một ví dụ.

Sẽ là khá bảnh nếu bạn dám mặc chiếc quần lót đội lốt quần short này ra đường-1

Với mức giá hơn 7,3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc quần dài ấm áp hoặc một chiếc quần short kín đáo hơn nhưng nếu thích nổi nhất con phố và đang dư dả ngân quỹ thì bạn cứ thử tậu. "Liều ăn nhiều", biết đâu đấy!

Dù hãng đã thân thương gọi đó là "quần short" nhưng hẳn ai trong chúng ta cũng thấy, đây chẳng khác gì quần lót được làm bằng chất liệu denim. Thiết kế rất ngắn, khoét hở nửa mông và đôi khi có thể khoe được cả xương chậu này người thường nhìn vào hẳn sẽ bĩu môi và tặc lưỡi nghĩ rằng "ma mới thèm mua" nhưng biết đâu đấy, nó lại mê hoặc mấy cô thích hở bạo, khoe chân dài thì sao? Cuộc sống ấy mà...

Sẽ là khá bảnh nếu bạn dám mặc chiếc quần lót đội lốt quần short này ra đường-2

Hãng còn rất tinh ý, thiết kế thêm 2 phiên bản phối màu nữa để khách hàng dễ bề lựa chọn nữa.

Nhìn phom dáng kiệm vải đến mức cùng cực này, hẳn bạn sẽ nghĩ quần short của Y/Project sẽ rẻ như cho. Nhưng không. Nó có giá hơn 7,3 triệu đồng, chính xác là ngang giá một chiếc quần jeans dài ngoằng hoặc một chiếc quần short "ra dáng" hơn của các thương hiệu khác. Và để nức lòng người hâm mộ, Y/Project còn tâm lý ra mắt thêm 2 phiên bản khác, bên cạnh màu xanh nguyên bản phía trên.

Nào, giờ thì chống cằm lên xem hè này có cô lên báo vì mặc kiểu quần này không nào.

 

Sẽ là khá bảnh nếu bạn dám mặc chiếc quần lót đội lốt quần short này ra đường-3

Trong trường hợp bạn chưa biết nên phối đồ như thế nào với item này thì đây...

 

Theo Helino


quần short

quần lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.