Shock: Tiêm filler kém chất lượng, gái xinh lên bàn phẫu thuật nạo 4 lần vẫn chưa hết tạp chất trên mặt

Nhìn những tạp chất được lấy ra trên gương mặt của cô gái, nhiều người không khỏi rùng mình.

Nhìn những tạp chất được lấy ra trên gương mặt của cô gái, nhiều người không khỏi rùng mình.

Tiêm filler để mong có ngoại hình nổi bật hơn là "chiêu" làm đẹp không còn hiếm gặp. Thế nhưng, tìm được địa chỉ uy tín, sử dụng thuốc đúng chuẩn thì không phải ai cũng làm được. Và cô gái dưới đây là một điển hình.

Mới đây, một cô gái trẻ - nạn nhân của dịch vụ chất làm đầy kém chất lượng lên tiếng chia sẻ về câu chuyện độn cằm của mình đã thu hút rất nhiều quan tâm. 

Shock: Tiêm filler kém chất lượng, gái xinh lên bàn phẫu thuật nạo 4 lần vẫn chưa hết tạp chất trên mặt-1
Chủ nhân bài đăng được nhận xét sở hữu gương mặt khá xinh đẹp.

Theo chia sẻ, sau 4 lần lên bàn phẫu thuật sửa sai, nữ chính vẫn gặp biến chứng. Cụ thể, cằm của cô nàng bị biến dạng, da xung quanh mỏng đi rất nhiều. 

"Bác sĩ nói, hiện tại chưa thể làm gì với chiếc cằm này bởi nó vẫn còn rất nhiều chất làm đầy trong đó. Tôi sẽ được theo dõi thật kĩ trong 2 tuần nữa. Nếu không có vấn đề gì, họ sẽ tiêm mỡ vào để nó tái tạo lại cằm và phải 6 tháng nữa mới có thể làm lại cằm nguyên bản", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Shock: Tiêm filler kém chất lượng, gái xinh lên bàn phẫu thuật nạo 4 lần vẫn chưa hết tạp chất trên mặt-2
Những chất nhầy được lấy ra từ mặt của cô gái khiến nhiều người giật mình.
 


Lý giải về nguyên nhân gương mặt xinh đẹp bỗng dưng bị biến dạng, cô gái chia sẻ đây là do tiêm tan filler đã vội đi độn cằm. 

"Tôi tiêm filler cách đây 4 năm nhưng đến bây giờ vẫn chưa tan hết, chắc chắn đó là thuốc giả rồi. Bởi theo đúng như phân tích của chuyên gia thì các chất làm đầy chỉ có tác dụng trong vòng 1,5 – 2 năm mà thôi, sau đó chúng tự tan đi mà không cần phải can thiệp gì cả.

Bởi vậy các chị em trước khi làm đẹp hãy tìm địa chỉ uy tín nhé. Đừng để đến lúc 'tiền mất tật mang' như tôi thì mệt mỏi lắm", cô cho hay.


Theo VietNamNet 


tiêm filler

phẫu thuật thẩm mỹ hỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.