So Ji Sub vẫn đang sống trong thế giới của "chàng Joo"

Đó là những lời tâm sự của So Ji Sub sau khi bộ phim "The Master's Sun - Mặt Trời của chàng Joo" kết thúc.

Đó là những lời tâm sự của So Ji Sub sau khi bộ phim "The Master's Sun - Mặt Trời của chàng Joo" kết thúc.

Ngày 3/10 vừa qua đã chính thức đánh dấu chặng đường 17 tập phim The Master's Sun - Mặt Trời của chàng Joo đồng hành cùng khán giả xem truyền hình. Trước khi bộ phim kết thúc, nam chính So Ji Sub đã tặng cho cả đoàn làm phim những đôi giày mà anh tự chuẩn bị. Trong những cảnh quay cuối cùng, anh còn đích thân tới gặp từng nhân viên để cảm ơn. Với nụ cười rạng rỡ và cử chỉ ấm áp, So Ji Sub nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.

So Ji Sub vẫn đang sống trong thế giới của "chàng Joo" 1

"Không có công việc nào là không gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng chính những kỷ niệm tuyệt vời mà tôi đã có trong quá trình làm việc đã đem lại cho tôi sức mạnh để tiếp tục" - So Ji Sub tâm sự. Khi thực hiện cảnh quay cuối cho Mặt Trời của chàng Joo, anh chia sẻ: "Mặc dù quá trình quay phim rất mệt mỏi nhưng tôi rất biết ơn vì đã được làm việc với một ê kíp và những diễn viên xuất sắc nhất, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời!".

Trong khi quay bộ phim hài lãng mạn này, So Ji Sub nói rằng anh đã thật sự đắm mình vào nhân vật Joo Joong Won, chính điều này đã khiến anh thật khó trở về với cuộc sống thực của mình khi bộ phim kết thúc. Nhân vật "quân chủ" vẫn còn lưu lại trong So Ji Sub và anh vẫn đang sống trong nó.

So Ji Sub vẫn đang sống trong thế giới của "chàng Joo" 2

Mặt Trời của chàng Joo cũng là bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của So Ji Sub nên anh thú nhận mình đã rất nỗ lực: "Làm sao tôi có thể không lo lắng về những điều mình sẽ phải làm, hoặc là những người khác sẽ tiếp nhận bộ phim như thế nào? Tôi đã nghiên cứu rất nhiều trước khi hóa thân thành Joo Joong Won. Tất cả mọi thứ, từ cử động của bàn tay hay những bước đi đều được tôi nghiên cứu và lên kế hoạch tập diễn xuất rất tỉ mỉ. Tôi nghĩ rằng công việc này cũng giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều với tư cách diễn viên".

So Ji Sub cũng cho biết sau khi đóng Mặt Trời của chàng Joo, bản thân anh cũng thấy ngạc nhiên với những gì mình đã thể hiện, bởi trước đó anh không nghĩ rằng mình có thể đóng thể loại hài - lãng mạn.

So Ji Sub vẫn đang sống trong thế giới của "chàng Joo" 3

Cuối cùng, nam diễn viên bày tỏ sự cảm ơn tới những khán giả đã theo dõi The Master's Sun cũng như nhân vật "quân chủ" trong suốt thời gian bộ phim phát sóng với cái nhìn tích cực và thiện chí: "Tôi thực sự mong rằng khán giả sẽ không quên Joo Joong Won quá nhanh và chân thành cảm ơn mọi người đã yêu quý cũng như ủng hộ nhân vật của tôi suốt thời gian qua!".

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.