Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu

Hoa hậu Thanh Thủy có gu thời trang cực xịn mịn. Váy áo nàng diện cực kỳ dễ sắm, giá cả lại hợp lý vô cùng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy - Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nàng hậu sinh năm 2003 sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương cùng vóc dáng chuẩn chính, số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ. Cũng nhờ vậy mà nàng Hậu cực kỳ chăm chỉ khoe dáng với những bộ đồ thời trang nữ tính và đầy màu sắc. Hơn nữa, Hoa hậu Thanh Thủy cũng rất biết cách chọn đồ tôn dáng và thể hiện cá tính của bản thân. Chị em cùng điểm qua một vài set đồ đời thương xinh xắn của tân Hoa hậu để học lỏm ngay nhé.

Sở hữu chiều cao 1,75m và số đo 3 vòng lần lượt là 80-63-94 cm nên Thanh Thủy chẳng hề ngần ngại những mẫu đầm bó sát. Cô nàng thường lựa chọn những kiểu váy có thiết kế đơn giản, ít họa tiết nhưng vẫn đủ tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và không kém phần sành điệu của mình.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-1Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-2

Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng cực mê những mẫu váy áo có tông màu sặc sỡ vừa tôn da lại vô cùng tươi tắn. Mẫu váy body kẻ ngang dưới đây là một gợi ý vô cùng thú vị mà chị em có thể tham khảo cho tủ đồ mùa hè của bản thân.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-3

Nếu bí ý tưởng diện đồ đi biển, chị em còn chần chừ gì mà không ''lục tủ'' của nàng Hậu nhà ta vì cô nàng có hẳn một bộ sưu tập váy áo đi biển cực xinh. Tân Hoa hậu chọn những chiếc váy crop top trễ vai kết hợp cùng chân váy ngắn để thỏa sức khoe dáng và chụp hình. Các màu sắc nổi bật như vàng, xanh,... luôn là lựa chọn hàng đầu của Thanh Thủy.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-4

Ngoài những set đồ bộ, bạn có thể học lỏm cách kết hợp váy áo của nàng Hậu nhà ta. Phương án an toàn mà ai cũng có thể ''copy'' chính là công thức phối áo trễ vai và chân váy xếp ly. Đây là cách kết hợp đơn giản, trẻ trung nhưng cũng cực kỳ bắt mắt.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-5

Nếu muốn vẻ ngoài thêm phần thanh lịch và kiêu kỳ,chị em đừng bỏ lỡ công thức phối áo trễ vai và chân váy dài của Thanh Thủy nhé. Bạn chỉ cần phối thêm vài món phụ kiện như mũ cói, vòng cổ ngọc trai là đã có ngay một outfit chuẩn sang - xịn - mịn rồi.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-6Có thể nói, nàng Hậu nhà ta cực mê những tông màu tươi sáng, ngọt ngào. Tiêu biểu phải kể đến những màu sắc như: tím, hồng, cam, vàng, xanh,... Có vẻ chính nhờ làn da trắng sáng mịn màng của mình nên Thanh Thủy có thể tự tin diện lên mình đủ mọi trang phục khác nhau.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-7Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-8

Không giới hạn bản thân trong những mẫu mốt bánh bèo, Thanh Thủy cũng cực chăm thay đổi phong cách cùng gu thời trang sành điệu và cá tính. Phối áo sơ mi sáng màu cùng chân váy xẻ tà là ý tưởng ''sống ảo'' cực kỳ thú vị, chị em học theo sẽ có ngay ảnh đẹp đăng ''face''.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-9
Để cân bằng vẻ cá tính của mẫu áo khoác varsity, Thanh Thủy chọn phối cùng chân váy dài và nhấn nhá thêm vài phụ kiện như khuyên tai và túi xách. Tân Hoa hậu không chỉ xinh xắn, tài giỏi mà còn cực kỳ có gu và tinh tế.

Soi tủ đồ của tân Hoa hậu Việt Nam 2022: toàn váy áo bình dân, đơn giản mà sành điệu-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/soi-tu-do-cua-tan-hoa-hau-viet-nam-2022-toan-vay-ao-binh-dan-don-gian-ma-sanh-dieu-20221224095643413.htm

Huỳnh Thị Thanh Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.