Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV 'Hãy trao cho anh', kiểu nào đang khiến giới trẻ 'bấn loạn'?

Không chỉ gây mê bằng chất nhạc Latin bắt tai, kiểu tóc Sơn Tùng để trong MV 'Hãy trao cho anh' cũng khiến nhiều bạn trẻ phải thốt lên 'đẹp quá'.

Không chỉ gây mê bằng chất nhạc Latin bắt tai, kiểu tóc Sơn Tùng để trong MV 'Hãy trao cho anh' cũng khiến nhiều bạn trẻ phải thốt lên 'đẹp quá'.

MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng MTP nhanh chóng tạo được tiếng vang cả trong và ngoài nước ngay sau khi ra mắt.

MV này đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 7 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 3 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 8 trending tại Đài Loan. (số liệu cập nhật đến 11h trưa 2/7/2019).

Ngoài giai điệu bắt tai đúng chất Latin, MV hoành tráng, hình ảnh đầu tư từ quần áo đến trang điểm... thì có một điểm nữa rất đáng để dân tình bàn tán, đó là những kiểu tóc nam thần của Sơn Tùng MTP.

Ba kiểu tóc chính Sơn Tùng để trong MV là:

- Tóc mái 6 - 4 cực ấn tượng phong cách

Kiểu tóc bổ luống 6-4 được Sơn Tùng vận dụng rất thành công, trông anh chàng thực sự ấn tượng và phong cách. Không chỉ mang đến vẻ ngoài lãng tử, kiểu tóc mái khi được vuốt keo vào nếp gọn gàng, diện cùng bộ vest chỉnh tề sẽ giúp chủ nhân trở nên thật quyến rũ, bí ẩn.

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-1Sơn Tùng đẹp trai, lãng tử khi để kiểu tóc 6-4 trong MV "Hãy trao cho anh".

- Tóc xoăn

Hình ảnh Sơn Tùng chất đến từng hạt gạo khi uốn tóc xoăn xu mì, nhuộm nâu vàng nổi bật, diện trang phục "chất chơi", một mình lang thang giữa cảnh sắc sa mạc khô cằn, rộng lớn.

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-2

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng quyết định uốn xoăn mái tóc của mình nhưng cách biến tấu mới này đã mang đến nét độc đáo, cá tính cho nam ca sĩ.

Sơn Tùng tạo dáng "cool ngầu" trên nóc xe ô tô với biểu cảm lạnh lùng khiến fans rụng tim đứ đừ.

- Tóc bổ luống

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-3Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-4

Kiểu tóc quen thuộc này đã được nam ca sĩ nhiều lần diện trước đó, tuy nhiên, dường như nó không bao giờ lỗi mốt vì Sơn Tùng cứ diện là đẹp bất chấp.

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-5

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-6

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-7

Sơn Tùng M-TP Đổi 3 kiểu tóc trong MV Hãy trao cho anh, kiểu nào đang khiến giới trẻ bấn loạn?-8

Trong ba mẫu tóc trên, có lẽ kiểu tóc xoăn của Sơn Tùng được nhiều fan "bồ kết" nhất. Theo đánh giá của sky thì kiểu tóc này không chỉ mới lạ mà còn rất phù hợp với nam ca sĩ.
 


Theo Tri Thức Xanh


MV Hãy Trao Cho Anh

Hãy trao cho anh

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.