Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép "dưỡng trắng" mỗi ngày

Với Song Hye Kyo, làn da vẫn có một sự chuẩn bị và chăm chút đều đặn mỗi ngày từ trong ra ngoài chứ không phải một hai ngày chăm là đẹp ngay.

Từ lễ trao giải Baeksang 2023 đến Met Gala 2023, visual tuổi 41 của Song Hye Kyo thực sự khiến công chúng phải choáng ngợp. Gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn không tì vết cùng thần thái nhẹ nhàng nhưng thanh tao vô cùng... bất kỳ ai ngắm nhìn cũng "chết chìm" trong sự xinh đẹp ấy.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-1

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-2

Ngay cả khi đọ sắc cùng Jennie (Black Pink), nhan sắc hay làn da trắng mịn của Song Hye Kyo vẫn không hề kém cạnh.

Cứ tưởng một sao hạng A như Song Hye Kyo sẽ chỉ chuyên dụng những dòng mỹ phẩm đắt đỏ nhưng cô ấy vẫn có những chiêu dưỡng da đơn giản đến từ những nguyên liệu tự nhiên mà bất kỳ ai cũng có thể học theo được. Với Song Hye Kyo, làn da vẫn có một sự chuẩn bị và chăm chút đều đặn mỗi ngày từ trong ra ngoài chứ không phải một hai ngày chăm là đẹp ngay.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-3

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-4

1. Dùng lòng trắng trứng và mật ong để dưỡng làm trắng da

Đây là một trong những loại mặt nạ tự nhiên mà chị đẹp Song Hye Kyo thường xuyên đắp để có được một làn da trắng mịn. Mặt nạ bao gồm một lòng trắng trứng sống (không có lòng đỏ) và một thìa mật ong, trộn đều và thoa lên mặt và để khô khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước. Song Hye Kyo đắp mặt nạ này 2 tuần/ lần và đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Đôi khi, Song Hye Kyo còn thêm một thìa sữa bột vào hỗn hợp mật ong và lòng trắng trứng sống với nhau. Sử dụng một miếng bông để thoa hỗn hợp lên da, để nguyên cho dưỡng chất thấm và rửa sạch mặt sau 5 - 10 phút.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-5

* Mặt nạ lòng trắng trứng: Ngăn ngừa chảy xệ và giúp nâng da của bạn. Lòng trắng trứng chứa riboflavin (vitamin B2) duy trì mức độ collagen của cơ thể bạn và chống lại các gốc tự do. Lòng trắng trứng còn có thể làm sạch các tế bào da chết và giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và mụn đầu đen.

* Mật ong: Cung cấp độ ẩm tự nhiên cùng các nhóm vitamin B, C, D, E và các vi khoáng như sắt, canxi, photpho… để giúp da được dưỡng trắng, cấp ẩm và tái tạo từ sâu bên trong. Nhờ đó, hỗ trợ giảm vết thâm, sẹo, giúp da đều màu để trắng sáng lên rõ rệt.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-6

2. Massage với mật ong làm sáng da

Song Hye Kyo sẽ pha loãng mật ong với lượng nước gấp đôi và massage đều lên mặt, sau đó rửa sạch mặt với nước. Cô ấy duy trì cách này 2 tuần/ lần vì mật ong thật sự là một nguyên liệu tự nhiên rất tốt  giúp làm sáng và giảm nếp nhăn lão hóa.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-7

* Mật ong: Chất chống oxy hóa và vitamin C trong mật ong có khả năng chống lại tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng như các tác nhân gây ra tình trạng lão hóa da. Mật ong duy trì độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi, khỏe mạnh, đẩy lùi nếp nhăn trên da.

3. Đắp mặt nạ bột cà rốt để chống lão hóa

Đôi khi Song Hye Kyo còn tự chế mặt nạ cà rốt, bột mì và nước lọc với tỉ lệ 3:2:1. Bạn chỉ cần nghiền mịn cà rốt, trộn với bột mì (dùng bột mì, yến mạch, bột gạo... đều được) và trộn với nước. Bạn có thể đắp trực tiếp lên da hoặc đắp lên một lớp mặt nạ nén, để nguyên khoảng 5 - 10 phút là dưỡng chất có thể thấm sâu vào da.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-8

* Cà rốt: Là một loại rau củ có khả năng chống oxy hóa rất tốt nhờ các chất dinh dưỡng như vitamin A, E và beta-carotene... Nhờ vậy mà cà rốt có thể kháng viêm, kháng khuẩn, giải quyết tình trạng nám da, sạm thâm, giúp làn da trắng mịn đều màu hơn.

4. Rửa mặt với sữa để giúp da mềm mịn

Một bí quyết làm đẹp khác của Song Hye Kyo chính là dùng sữa để rửa mặt và đắp mặt nạ. Giống như nữ hoàng Cleopatra yêu thích sữa vì đặc tính làm đẹp và dưỡng ẩm cho da, Song Hye Kyo đặc biệt tin tưởng sữa/ sữa chua không đường để chăm chút và làm sạch làn da của mình.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-9

* Sữa tươi: Có chứa axit lactic, thuộc nhóm axit alpha hydroxy (AHA), đây là thành phần có thể tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích té bào da mới phát triển, điều hòa lại độ pH và dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da.

5. Lăn đá viên giúp khuôn mặt thon gọn

Để giảm căng thẳng, phù nề cho gương mặt, Song Hye Kyo dùng đá viên để lăn nhẹ lên da. Cô không lăn trực tiếp đá lên da mà bọc vào một chiếc khăn mỏng và lăn hoặc chườm nhẹ lên những vùng da đang sưng căng như bọng mắt chẳng hạn.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-10

Tuy nhiên Song Hye Kyo cũng chia sẻ, chỉ khi bản thân mệt mỏi thiếu ngủ, bọng mắt hay khuôn mặt bị sưng, cô mới áp dụng cách này, bởi nếu làm thường xuyên nhiệt độ lạnh của đá viên có thể gây ảnh hưởng đến mao mạch, lớp màng bảo vệ của da.

6. Song Hye Kyo rất chăm uống nước ép rau củ quả, đặc biệt là nước ép cà rốt

Da đẹp là phải được chăm chút từ trong ra ngoài, Song Hye Kyo cũng đặc biệt chú ý đến chế độ ăn kiêng, tránh xa những loại đồ uống có hại cho da như socola, coca và đồ ăn vặt.

Cô ấy hạn chế tất cả những loại đồ uống và thực phẩm nhiều đường. Ngày mới của Song Hye Kyo được khởi động bằng 2 ly nước ấm để detox cơ thể giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và giúp da dẻ mịn màng thư thái.

Song Hye Kyo giữ da căng mướt nhờ uống nước ép dưỡng trắng mỗi ngày-11

Với các loại nước ép rau củ quả, Song Hye Kyo sẽ duy trì uống nước ép cà rốt. Cô ấy cũng khẳng định các chị em nên sở hữu cho mình một chiếc máy ép thay vì mua nước ép ngoài hàng.

Tự mình ép nước hoa quả, bạn có thể kiểm soát được lượng đường cũng như đảm bảo được các khoáng chất và vitamin trong các loại rau củ quả ấy. Nhờ vậy mà làn da cũng như cơ thể có thể hấp thụ tối đa và vẹn toàn tất cả các dưỡng chất, vitamin trong cốc nước hoa quả của bạn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-hye-kyo-giu-da-cang-muot-nho-dap-mat-na-tu-nhien-20230504112826247.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.