Song Seung Hun hé lộ tửu lượng của So Ji Sub

Ngôi sao "Trái tim mùa thu" khẳng định bạn uống tốt hơn mình đến cả chục lần.

Ngôi sao "Trái tim mùa thu" khẳng định bạn uống tốt hơn mình đến cả chục lần.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Song Seung Hun đã chia sẻ với người hâm mộ về thói quen cũng như tình bạn của anh với người đồng nghiệp So Ji Sub.

Song Seung Hun cho biết: "So Ji Sub và tôi là bạn bè từ trước khi tôi gia nhập làng giải trí. Chúng tôi đã có 20 năm thân thiết như anh em. Tôi rất vui khi cậu ấy được công nhận và yêu thích với vai trò diễn viên. Mỗi khi gặp gỡ, chúng tôi thường ngồi ôn chuyện cũ bên những chén rượu".

Nói về thói quen "nhậu nhẹt", Song Seung Hun tiết lộ: "Nếu so tửu lượng của tôi với So Ji Sub thì cậu ấy uống tốt hơn tôi tới 10 lần. Tôi hay nhậu nhưng tửu lượng lại kém. Thông thường, tôi chỉ uống được 1 chai bia và 2 ly soju nhưng So Ji Sub có thể uống tới 5 chai soju".

Nam diễn viên 38 tuổi cho biết, dù dễ say nhưng anh khá hiền - chỉ lăn ra ngủ - mỗi khi không tỉnh táo nên vẫn cho phép bản thân nhập cuộc vui với anh em, bạn bè.

Song Seung Hun hé lộ tửu lượng của So Ji Sub
Song Seung Hun và So Ji Sub là 2 người bạn thân thiết.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Song Seung Hun chia sẻ: "Tôi mong So Ji Sub sẽ sớm tìm được một người phụ nữ tốt và kết hôn".

Tình bạn của Song Seung Hun và So Ji Sub vẫn được làng giải trí ngưỡng mộ. Sự thân thiết, khăng khít và việc vắng bóng một người phụ nữ đặc biệt bên cạnh từng khiến cả hai dính không ít tin đồn đồng tính.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.