Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn

Tuần này các quý cô Châu Á sẽ mang đến nhiều cách mix mới mẻ để các nàng có thể học theo.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-1

Cô nàng này có cách lên đồ khá đơn giản và dễ học theo, sơ mi kẻ sọc + quần kaki, một đôi loafer màu nâu tây và túi thêm túi tote là đủ bộ chuẩn thanh lịch đến sở làm rồi.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-2
Lên đồ đơn giản với áo len dáng ngắn và quần jeans ống đứng, điểm nhấn để tạo sự thu hút mà cô nàng này khá tinh tế lựa chọn đó là đôi giày cao gót màu đỏ.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-3Khi thời tiết chưa quá nóng, bạn có thể học theo cô nàng này cách diện áo thun/ len dài tay cùng chân váy lụa. Chiếc váy với họa tiết da báo khiến cho set đồ tổng thể nhìn trendy hơn.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-4
Một set đồ len với điểm nhấn dây buộc chính là điểm thu hút, gam màu hồng pastel như càng tôn lên nước da trắng sáng của cô nàng.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-5
Set đồ đơn giản nhưng lại tạo sức hút không hề nhỏ, chi tiết váy cạp cao làm nhiệm vụ đắt giá giúp tôn dáng, thêm nữa cô nàng này cũng rất có gu khi chọn cho mình loạt phụ kiện giày và túi xách màu nổi.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-6Một chiếc váy dáng vest sẽ là lựa chọn phù hợp cho nàng công sở, với thiết kế này, đừng quên tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng một chiếc thắt lưng và thêm một đôi cao gót để hack chân dài nhé.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-7Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-8

Bạn hoàn toàn có thể lấy những chiếc váy hoa mùa hè ra diện, bằng cách khoác thêm chiếc blazer cùng tone với họa tiết trên váy là trông bạn đã ra dáng fashionista rồi.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-9
Một số phụ kiện được dự đoán sẽ rất hot hè này, đơn cử như chun buộc scrunchies hay túi đeo cắp nách, những items này hoàn toàn phù hợp với một cô nàng "bánh bèo" yêu thích diện váy.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-10
Với thiết kế váy nổi bật thế này, các nàng không cần lựa chọn phụ kiện cầu kỳ, đơn giản bạn chỉ cần một đôi cao gót và túi xách đơn giản màu đen.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-11
Để tạo sự liền mạch cũng như hack dáng, các nàng có thể học theo cô nàng này cách chọn áo và quần cùng tone màu.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-12
Lựa chọn những items dáng croptop, từ áo thun đến áo khoác ngoài cũng sẽ giúp bạn nhìn cao ráo hơn đấy.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-13Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-14

Nhìn loạt ảnh street style, có thể thấy váy lụa là item được các quý cô Châu Á lựa chọn khá nhiều. Với thiết kế váy bay bổng này, bạn cũng nên đơn giản hóa cách kết hợp, basic nhất chính là mặc cùng áo phông trơn hoặc sơ mi.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-15Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-16

Thêm một set đồ với áo crop-top và quần cạp cao, đây chính là combo giúp các nàng hack dáng tuyệt đối dù không diện giày cao gót.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-17
Bạn có thể biến chiếc váy họa tiết hoa nhìn chảnh sả hơn bằng cách kết hợp cùng blazer, đây là set đồ mà bạn có thể diện đi làm hay đi chơi đều hợp.

Street style Châu Á: Học theo 15 set đồ hoàn toàn ưng mắt để các nàng diện đi làm siêu ổn-18
Áo phông trắng và quần jeans sẽ không còn nhàm chán nếu các nàng chọn một chiếc áo khoác màu nổi như cô nàng này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/street-style-chau-a-hoc-theo-15-set-do-hoan-toan-ung-mat-de-cac-nang-dien-di-lam-sieu-on-162212803100011472.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.