Stylist của Minh Hằng phân trần bộ đồ xấu là do Minh Hằng tự chọn đôi boots "thảm họa"

Theo như stylist chia sẻ thì lựa chọn đầu tiên của anh là một đôi cao gót hiệu YSL chứ không phải là đôi boots đục lỗ như thế này.

Theo như stylist chia sẻ thì lựa chọn đầu tiên của anh là một đôi cao gót hiệu YSL chứ không phải là đôi boots đục lỗ như thế này.

Sau vụ chèn ép từ mùa trước, mãi đến năm nay Minh Hằng mới chính thức trở thành một trong ba vị HLV quyền lực của The Face Việt. Thế nhưng có vẻ như quá trình làm HLV The Face của Minh Hằng năm nay cũng không mấy suôn sẻ, ngay từ ngày đầu casting Minh Hằng đã bị soi lên soi xuống về phong cách. Mặc dù đẳng cấp với cả cây đồ hiệu đắt giá thế nhưng từ đầu đến cuối, set đồ của vị HLV này không hợp nhãn, tôn dáng chút nào.

Stylist của Minh Hằng phân trần bộ đồ xấu là do Minh Hằng tự chọn đôi boots thảm họa-1

Nổi nhất trong 3 vị HVL chắc chắn là Minh Hằng, cô thể hiện đẳng cấp thời trang khi diện nguyên cây đồ hiệu từ sơmi họa tiết, áo blazer kèm thắt lưng hiệu YSL danh tiếng, cùng với đó là đôi boots đan dây hầm hố, nhìn một cái là ấn tượng ngay lập tức.

Đẳng cấp, thời thượng là thế, set đồ của Minh Hằng lại bị dân tình soi ra một loạt lỗi. Nếu tách riêng từng món đồ, áo sơmi họa tiết nổi bật ấn tượng, áo blazer thêu sắc nét tinh xảo, thắt lưng da đơn giản nhưng thời thượng, chất nhất là đôi boots chiến binh hầm hố. Nhưng đấy chỉ là khi chúng được tách riêng, khi kết hợp lại với nhau thì "ngang trái" quá.

Stylist của Minh Hằng phân trần bộ đồ xấu là do Minh Hằng tự chọn đôi boots thảm họa-2

Cơ nguyên cho sự "sai trái" ấy chính là đôi boots chiến binh đục lỗ, dây dợ lằng nhằng này. Chiều cao đã khiêm tốn so với 2 vị HLV kia rồi, Minh Hằng còn dìm dáng bằng đôi boots mà đi lên chân thì nhìn chân ngắn hơn hẳn.

Stylist của Minh Hằng phân trần bộ đồ xấu là do Minh Hằng tự chọn đôi boots thảm họa-3

Thậm chí nhiều người con soi ra được Minh Hằng đã đi boots còn đi tất da chân để lộ bộ nail nổi bật.

Ngay lập tức stylist tác giả của set đồ này lên tiếng ngay. Được biết hình ảnh này là do stylist Travis Nguyễn chuẩn bị cho Minh Hằng tại ngày đầu casting The Face. Nhưng vấn đề là lúc đầu anh không chuẩn bị đôi boots mà là một đôi giày cao gót đế đỏ cũng hiệu YSL. Đôi boots tạo nên sự lệch lạc cho set đồ, lỗi sai không phải từ stylist.

Đôi boots có thể là món phụ kiện được Minh Hằng rất yêu thích và cô muốn tạo thêm ấn tượng cho hình ảnh của mình, nhưng chính đôi boots lại vô tình "phản chủ" không thương tiếc.

Stylist của Minh Hằng phân trần bộ đồ xấu là do Minh Hằng tự chọn đôi boots thảm họa-4

Tác giả của set đồ này đã lên tiếng rõ ràng. Đôi boots không phải là lựa chọn đầu tiên của anh, mà đúng ra anh chọn một đôi cao gót đế đỏ của YSL. Set đồ lạc quẻ không phải do lỗi của anh.

Stylist của Minh Hằng phân trần bộ đồ xấu là do Minh Hằng tự chọn đôi boots thảm họa-5
Bất đồng quan điểm với stylist nên Minh Hằng mới có set đồ sai, lạc điệu như vậy. Travis Nguyễn cũng không hài lòng khi Minh Hằng quyết định thay đổi trang phục như vậy. "Hết duyên rồi" câu nói của Travis Nguyễn chắc là câu khẳng định hết duyên hợp tác cùng vị HLV này.

Ngay từ buổi casting đầu tiên, Minh Hằng đã có mâu thuẫn với stylist của mình như vậy, không hiểu các tập sau này trang phục cùng hình ảnh của Minh Hằng sẽ thế nào, có đủ sức để "chặt chém" 2 vị HLV Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến không. Trong cả hai vốn luôn khiến cả Vbiz phải kiêng nể về sự biến hóa linh hoạt, đẳng cấp mà không kém phần đanh thép của mình thì Minh Hằng lại loay hoay bất đồng quan điểm với chính stylis lên đồ cho mình ngay từ buổi ghi hình đầu tiên.

 

Theo Helino


Stylist

The Face Việt 2018

Minh Hằng

Boots


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.