Tân Lộc Đỉnh Ký “hot” từ đầu đến cuối

Tân Lộc Đỉnh Ký phiên bản năm 2008 là một bộ phim được khán giả đánh giá cao nhờ sự đổi mới so với các phiên bản cũ. Phim thu hút người xem bởi nó đã “hot” kể từ khi quay những thước phim đầu tiên.

Tân Lộc Đỉnh Kýphiên bản năm 2008 là một bộ phim được khán giả đánh giá cao nhờ sựđổi mới so với các phiên bản cũ. Phim thu hút người xem bởi nó đã“hot” kể từ khi quay những thước phim đầu tiên.

Tân Lộc đỉnh ký đượcxây dựng dựa trên bộ tác phẩm nổi tiếng Lộc Đỉnh Ký của nhà văn KimDung. Đó là câu chuyện mô tả về cuộc đời của Vi Tiểu Bảo, một cậu bélêu lổng, chẳng có tài. Thế nhưng nhờ số phận may mắn, Vi Tiểu Bảođược vua Khang Hy yêu mến và có tới 7 cô vợ xinh đẹp, tài giỏi bậcnhất thời đó!

Tân Lộc Đỉnh Ký “hot” từ đầu đến cuối
Vi Tiểu Bảo và các cô vợ trong phim

Đây là phiên bản thứ5 tính từ trước đến nay của Lộc đỉnh ký. Nhiều người đã rất ngóngchờ thông tin về bộ phim và đã… thất vọng khi diễn viên vào vai ViTiểu Bảo là Huỳnh Hiểu Minh, một nam diễn viên quá… đẹp trai và vạmvỡ hơn nhiều so với Vi Tiểu Bảo, một người vốn nhỏ bé và hơi xấu.Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, nhiều cái tên khác cũng khiến các fan “phátcuồng” như Chung Hán Lương vai Khang Hy, Ứng Thể Nhi vai A Kha, LýPhi vai Tăng Nhu, Hồ Khả vai Tô Thuyên, Thư Sướng vai công chúa KiếnNinh, Lưu Vân vai Mộc Kiếm Bình, Hà Trác Ngôn vai Song Nhi, Lưu Tưvai Phương Di.  

Tân Lộc Đỉnh Ký “hot” từ đầu đến cuối

Trương Kỷ Trung đãrất mạnh dạn khi thổi vào bộ phim một luồng sinh khí mới. Những diễnviên mà ông “lọc” ra đều khá trẻ trung, những bộ trang phục cũng khá“tân thời” và bắt mắt hơn rất nhiều so với các phiên bản phim trướcđó. Đặc biệt, phim đã tạo ra nhiều luồng ý kiến đa chiều bởi hàngloạt cảnh “nóng” giữa Vi Tiểu Bảo và bảy bà vợ, từ cảnh tắm suối đếncảnh “phòng the” và cả cảnh mặn nồng rất nóng bỏng giữa nhân vậtchính với cô vợ Kiến Ninh. Thậm chí, Cục điện ảnh văn hóa thông tinTrung Quốc đã từng ra “tối hậu thư”: phải cắt hết cảnh nóng mới đượccho phát sóng!

Đa số khán giả nhậnxét phiên bản phim lần này đã vượt xa các bản phim cũ, họ đánh giálà phiên bản Lộc Đỉnh Ký hay nhất từ trước đến nay! Phim không nhữngcó kịch bản cuốn hút mà cách dàn dựng rất công phu, nhiều khung cảnhrất hoành tráng, phố phường sống động như thật. Phim còn có nhiềupha võ thuật đẹp mắt, những bộ trang phục ấn tượng.

TheoKhoa Nguyễn
Tân Lộc Đỉnh Ký “hot” từ đầu đến cuối



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.