Tăng Thanh Hà "chơi lớn" khoe ảnh bikini toàn thân, vòng 1 hạn chế năm xưa giờ đã nở nang gợi cảm đến thế này

Từng là mỹ nhân sở hữu vòng 1 hạn chế nhưng giờ đây "bà mẹ 2 con" Tăng Thanh Hà đã vô cùng tự tin.

Từ khi bước chân vào showbiz, Tăng Thanh Hà luôn ở trong danh sách những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp mong manh nhẹ nhàng. Sở hữu chiều cao 1m66, cùng thân hình thanh mảnh với vòng 1 có phần hơi hạn chế chính là hình ảnh mà người ta nhớ đến Tăng Thanh Hà.

Có lẽ vì thế, từ khi bước chân vào showbiz, người ta ít khi thấy Tăng Thanh Hà diện các bộ đồ sexy khoe vòng 1. Có nhiều thời điểm, Tăng Thanh Hà sụt cân nghiêm trọng khiến vòng 1 cũng ảnh hưởng ít nhiều. 

Tăng Thanh Hà chơi lớn khoe ảnh bikini toàn thân, vòng 1 hạn chế năm xưa giờ đã nở nang gợi cảm đến thế này-1

Tuy nhiên, nhờ khẳ năng phối đồ thời thượng, mỗi lần Tăng Thanh Hà xuất hiện đều được khen ngợi với phong cách hiện đại và sang trọng. 

Mới đây, gia đình Tăng Thanh Hà đã có những khoảng thời gian đi nghỉ dưỡng sau đợt nghỉ dịch. Và tất nhiên, mùa hè cũng là lúc người đẹp làm bạn với các bộ bikini. Sau vài lần "thả thính" bằng những hình ảnh lấp ló vòng 1 thì giờ đây Tăng Thanh Hà đã tự tin khoe ảnh toàn thân. 

Tăng Thanh Hà chơi lớn khoe ảnh bikini toàn thân, vòng 1 hạn chế năm xưa giờ đã nở nang gợi cảm đến thế này-2

Điều đáng nói, không khó để nhận ra giờ đây Tăng Thanh Hà đã sở hữu vòng 1 nảy nở gợi cảm hơn xưa rất nhiều. Có vẻ như bà mẹ 2 con cũng đã tăng cân hơn nhiều so với trước đây. 



 THEO TRÍ THỨC TRẺ


Tăng Thanh Hà

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.