Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước "lên đời" nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên

Có lẽ sau hơn chục năm đeo mũi “giả”, quyết định tháo sụn mũi là một bước thay đổi lớn đối với nhan sắc của Lệ Quyên. Thế nhưng, liệu đây có phải quyết định “lên đời” nhan sắc đúng đắn nhất của Lệ Quyên trong suốt gần 20 năm hành trình đi tìm và gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng?

Có lẽ sau hơn chục năm đeo mũi “giả”, quyết định tháo sụn mũi là một bước thay đổi lớn đối với nhan sắc của Lệ Quyên. Thế nhưng, liệu đây có phải quyết định “lên đời” nhan sắc đúng đắn nhất của Lệ Quyên trong suốt gần 20 năm hành trình đi tìm và gây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng?

Cách đây hơn chục năm, giọng ca đình đám làng nhạc Việt - Lệ Quyên đã “gây bão” dư luận khi công khai quyết định nâng mũi với mong muốn cải thiện nhan sắc, hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng. Quyết định này của người đẹp đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. Để rồi sau ca nâng mũi thành công, Lệ Quyên trở thành nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Tiếp tục theo đuổi phong cách sexy và quyến rũ, tên tuổi và hình ảnh của Lệ Quyên cứ ngày một lên cao như diều gặp gió. “Nữ hoàng phòng trà” với nhan sắc đẹp vẹn toàn đã như hằn sâu vào trí nhớ mỗi khán giả yêu nhạc.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-1

Hình ảnh Lệ Quyên trước và sau khi sửa mũi. Có thể thấy trước đây, nữ ca sĩ sở hữu chiếc mũi khá thô, sống mũi thấp cùng hai bên cánh mũi nở rộng.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-2

Sau "dao kéo", Lệ Quyên sở hữu sống mũi cao, thẳng, cùng với đó, phần cánh mũi cũng nhỏ gọn hơn. Rõ ràng, việc nâng mũi đã khiến gương mặt của giọng ca gốc Thủ đô trông hài hoà hơn rất nhiều.

Và mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục dư luận ngỡ ngàng khi đưa ra quyết định tháo gấp phần độn mũi bởi lí do nhiễm trùng và nguy cơ hoại tử lớp sụn giả. Rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ và nhan sắc của “nữ hoàng phòng trà”. Chiếc mũi giả xinh đẹp hơn chục năm tạo nên nhan sắc đỉnh cao của Lệ Quyên nay đã được gỡ bỏ. Ấy thế nhưng hình ảnh sau ca tháo sụn mũi của người đẹp còn khiến người ta ngỡ ngàng hơn nữa.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-3

Sau khi tháo sụn mũi, Lệ Quyên đã cập nhật ngay hình ảnh gương mặt với chiếc mũi mới trên trang cá nhân Facebook. Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh này, có lẽ sẽ chẳng ai nhận ra Lệ Quyên đã tháo sụn mũi. Rõ ràng, nữ ca sĩ vẫn cực kì xinh đẹp và trẻ trung mà chẳng cần tới chiếc mũi giả ngày nào.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-4

Ở một góc chụp khác, người ta mới nhìn ra sự thay đổi ở dáng mũi của Lệ Quyên. So với hình ảnh khi nâng mũi trước đây, phần sống mũi của Lệ Quyên sau tháo sụn có phần thấp hơn, đầu mũi cũng tròn và thô hơn. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng dáng mũi mới này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới nhan sắc của Lệ Quyên.

Sau khi tháo sụn mũi, Lệ Quyên đã nhận được vô vàn lời khen cho rằng nữ ca sĩ thậm chí còn xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ hơn cả khi nâng mũi. Trái lại, cũng có nhiều ý kiến tin rằng "nữ hoàng phòng trà" đã dùng thêm phương pháp can thiệp khác nhằm bảo toàn nhan sắc bởi cánh mũi tự nhiên không bao giờ thon gọn như thế.

Dẫu vậy, dù thế nào, quyết định tháo sụn mũi chắc chắn là quyết định “lên đời” nhan sắc đúng đắn của Lệ Quyên bởi rõ ràng mũi thật bao giờ cũng tốt hơn mũi nhân tạo rồi. Nhưng liệu đây đã phải bước cải thiện nhan sắc đúng đắn nhất của Lệ Quyên hay chưa? Nếu đem so sánh những hình ảnh của Lệ Quyên ngày mới bước chân vào làng giải trí với những hình ảnh của Lệ Quyên thì hiện tại, rõ ràng người ta sẽ dễ dàng nhận thấy Lệ Quyên đã đổi khác rất nhiều. Và lí do giúp người đẹp có được nhan sắc như hiện nay chính là:

Giảm cân

So với những ngày đầu gia nhập làng giải trí, vóc dáng của Lệ Quyên đã thay đổi khá nhiều theo chiều hướng vô cùng tích cực. Không còn là Lệ Quyên mũm mĩm kém sắc ngày nào, Lệ Quyên ở thì hiện tại sở hữu thân hình đáng mơ ước với ba vòng hoàn hảo dù đã ngấp nghé tuổi 40.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-5

Không phải khuôn mặt thon gọn với cằm V-line như hiện tại, Lệ Quyên ngày ấy sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh và đầy đặn.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-6

Vóc dáng thời ấy của Lệ Quyên cũng không có gì nổi bật. Thậm chí, có những thời điểm người đẹp còn để lộ thân hình khá mũm mĩm với phần bắp tay ngấn mỡ.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-7

Thế nhưng, sau nỗ lực giảm cân, Lệ Quyên của hiện tại sở hữu vóc dáng thon gọn "vạn người mê" dù đã trải qua một kì sinh nở.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-8

Người đẹp cực kì tự tin với vóc dáng của mình khi vô tư khoe hình diện bikini lên mạng xã hội. Có thể khẳng định, Lệ Quyên ở tuổi 37 còn đẹp hơn rất nhiều so với Lệ Quyên thời đôi mươi.

Thay đổi phong cách trang điểm

Đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đẹp showbiz như Lệ Quyên, việc lựa chọn phong cách trang điểm sao cho phù hợp với khuôn mặt, với thời thế và xu hướng là vô cùng quan trọng. Và dẫu biết xu hướng trang điểm của cả chục năm về trước có khác nhiều so với hiện tại nhưng rõ ràng, lối trang điểm nhợt nhạt không có điểm nhấn sẽ không thể tôn lên những đường nét đẹp đẽ trên gương mặt phái đẹp. Ví dụ điển hình chính là Lệ Quyên.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-9

Dù là gương mặt bầu bĩnh trước khi giảm cân hay gương mặt thon gọn sau khi giảm cân, lối trang điểm nhợt nhạt như thế này đã hoàn toàn "dìm hàng" nhan sắc của Lệ Quyên. Gương mặt của nữ ca sĩ trông khá mờ nhạt, chẳng có chút điểm nhấn gì nổi bật khiến người ta nhớ đến.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-10

Hay như trong lối trang điểm tông hồng quê độ cùng đôi mắt nặng trĩu vì mi giả này, Lệ Quyên trông kém xinh và kém sang hơn hẳn.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-11

Thời thế thay đổi, Lệ Quyên cũng chẳng ngại đổi thay. Nữ ca sĩ hiện tại được coi là một trong những mỹ nhân showbiz có phong cách trang điểm cực kì sắc sảo, tinh tế và không kém phần trẻ trung.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-12

Lựa chọn những màu son tông đỏ thẫm cùng màu mắt trầm gợi cảm và quyến rũ, Lệ Quyên đã chứng minh nhan sắc đỉnh cao chẳng thua kém các đàn em thế hệ 9X.

Tháo sụn mũi đã là gì, đây mới là bước lên đời nhan sắc sáng suốt nhất của Lệ Quyên-13

Cũng bon chen với lối trang điểm tông hồng nude cực nhẹ nhàng và nữ tính, Lệ Quyên trông như trẻ ra cả chục tuổi.

Vậy mới thấy, đâu phải cứ "dao kéo" mới gọi là "lên đời" nhan sắc. Đôi khi, chỉ đơn giản như việc nỗ lực cải thiện vóc dáng, một chút biến tấu ở phong cách trang điểm hay dễ dàng hơn nữa là thay đổi kiểu tóc,... cũng đủ giúp các nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn trong mắt mọi người rồi. Do đó, đừng ngại thay đổi, đồng thời, hãy làm phong phú thêm cho hình ảnh của bản thân bằng cách thay đổi từ những điều nhỏ nhất như một kiểu trang phục mới, một dáng tóc mới hay một màu son mới,... các nàng nhé!

Theo Khám phá


Lệ Quyên

phẫu thuật thẩm mỹ

nâng mũi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.