Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả

Sau 5 phút suy nghĩ, Minh Triệu đã quyết định tự cầm kéo để cắt tóc mái của mình.

Do TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách toàn thành phố nên các sao Việt hạn chế ra ngoài. Sống tại một căn hộ ở TP Hồ Chí Minh, Minh Triệu tự tay nấu ăn, chăm sóc vườn cây, tập thể dục để giữ vóc dáng thon gọn. Do không thể đến salon để làm tóc nên siêu mẫu đã nghĩ đến việc tự tay cắt tóc mái cho mình.

Minh Triệu cho biết sau 5 phút suy nghĩ, cô đã quyết định cắt tóc. "2 bàn tay của em đây em múa cho mà xem! Nay em múa kéo nha. Cái mái nó dài quá rồi không ra kiểu chi thế là quyết định tự gọt cho nó nhẹ để có mái bay bay dù em chỉ ở nhà thôi đó", Minh Triệu chia sẻ.

Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-1

Minh Triệu cầm kéo và suy nghĩ có nên cắt tóc hay không.

Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-2Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-3Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-4Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-5Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-6Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-7Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-8Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-9
Minh Triệu khoe tóc mái mà mình tự cắt.

Dù tự cắt nhưng Minh Triệu hài lòng với kiểu tóc mới của mình. Khi thấy Minh Triệu cắt tóc mái đẹp, Kỳ Duyên liền nhắn nhủ người bạn thân thiết: "Mai cắt cho tui nữa nha".

Thấy thành quả tự cắt tóc tại nhà của Minh Triệu, Kỳ Duyên liền nhảy vào nhờ vả-10

Kỳ Duyên nhờ Minh Triệu cắt tóc cho mình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thay-thanh-qua-tu-cat-toc-tai-nha-cua-minh-trieu-ky-duyen-lien-nhay-vao-nho-va-89371.htm

Minh Triệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.