Thực hư việc Lương Bằng Quang tự tay nắn và chọn loại túi ngực để Ngân 98 nâng cấp vòng 1

Lương Bằng Quang lại gây tranh cãi về hành động nắn túi ngực để chọn loại phù hợp cho bạn gái.

Sau nhiều hành động phản cảm như giúp bạn gái thay đồ trên livestream, Lương Bằng Quang lại gây tranh cãi về hành động nắn túi ngực để chọn loại phù hợp cho bạn gái.

Mới đây, mạng xã hội lưu truyền với tốc độ chóng mặt clip Lương Bằng Quang và Ngân 98 có mặt ở một bệnh viện thẩm mỹ. Trong clip, chính tay Lương Bằng Quang bóp nặn các loại túi ngực và được Ngân 98 mở lời: "Anh chọn cho em đi" khiến cộng đồng mạng cho rằng tình cũ của Yaya Trương Nhi đang dắt bạn gái mới đi nâng cấp vòng 1.

Tuy nhiên, thực tế thì không hẳn là vậy.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nắn túi ngực ở bệnh viện thẩm mỹ

Thực hư việc Lương Bằng Quang tự tay nắn và chọn loại túi ngực để Ngân 98 nâng cấp vòng 1-1Mặc cho nhan sắc Ngân 98 qua chỉnh sửa nhiều lần, nhưng Lương Bằng Quang vẫn ủng hộ bạn gái sửa tiếp cho đẹp.

Trong clip đầy đủ, Lương Bằng Quang quả thật có thú nhận: "Lần đầu tiên anh đụng vô thứ này (túi ngực - PV)" và sau đó hỏi Ngân 98 vì sao lại cầm túi ngực trên tay khi đã được gọi là "Thánh nữ ngực đẹp". Đáp lại người yêu, Ngân 98 nói rằng vòng 1 của cô vẫn bị chê nhiều nên quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để không ai còn chê được nữa. Tuy nhiên, ngay lập tức, hot girl thị phi cũng thú nhận thật rằng chỉ đùa, muốn đến bệnh viện để sửa mũi và chỉnh lại phần hàm của mình vì những bức ảnh long lanh trên mạng đều phải qua photoshop mới dám đăng.

Lương Bằng Quang lập tức chứng tỏ mình là bạn trai mẫu mực khi cho rằng đối với anh, Ngân 98 đã đẹp hoàn hảo rồi nhưng cô gái Bình Định vẫn quyết định làm tới.

Để có ngoại hình như hiện tại bạn gái Lương Bằng Quang đã trải qua "dao kéo" và sở hữu vóc dáng chững chạc khi chỉ mới ngoài 20 tuổi. Ngân 98 bộc bạch: "Tự nhận là "Thánh nữ ngực đẹp", tôi thấy hoàn hợp lí. Lý do là tôi nhận được rất nhiều bình luận về vòng 1 của tôi như ngực ít căng, ngực không tròn, ngực trễ nải...  Hầu hết các bạn khác nghĩ đó là lời chê nhưng tôi không tự ti hay buồn mà hoàn toàn ngược lại. Tôi cảm thấy may mắn vì được sở hữu những đặc điểm mà nhiều người chê về bộ ngực của mình".

Từ khi công khai tình cảm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Ngân 98 vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận bởi cả hai liên tục có những trò lố. Chỉ mới 2 tháng trước thôi, khoảnh khắc Ngân 98 và Lương Bằng Quang không ngần ngại có những cử chỉ thân mật đến mức phản cảm như việc giúp nhau thay đồ lót trên livestream.

Thực hư việc Lương Bằng Quang tự tay nắn và chọn loại túi ngực để Ngân 98 nâng cấp vòng 1-2Những hình ảnh phản cảm trên livestream của Lương Bằng Quang và Ngân 98 trước đó

Sau thời gian yêu nhau thì giờ đây Lương Bằng Quang cũng cho biết hiện tại gia đình anh đã có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho Ngân 98. Bởi lẽ cô nàng luôn ngoan ngoãn, chăm lo cho anh từng chút một và ở bên cạnh nam nhạc sĩ vào những lúc khó khăn. Tuy nhiên, những hành động phản cảm của cặp đôi này trên mạng xã hội đều không nhận được con mắt thiện cảm từ khán giả.

Thực hư việc Lương Bằng Quang tự tay nắn và chọn loại túi ngực để Ngân 98 nâng cấp vòng 1-3
Cặp đôi "chú cháu" Lương Bằng Quang - Ngân 98

Theo VietNamNet


giải trí Việt

Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.