Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình

Tránh né những nghi vấn xoay quanh gương mặt đầy khác lạ của mình, Hoa hậu Diễm Hương chỉ tiết lộ cô nàng có vài thay đổi chỉ nhờ giảm cân.

Tránh né những nghi vấn xoay quanh gương mặt đầy khác lạ của mình, Hoa hậu Diễm Hương chỉ tiết lộ cô nàng có vài thay đổi chỉ nhờ giảm cân.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì những ồn ào cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương cuối cùng đã quay trở lại Showbiz Việt. Thế nhưng, vừa quay lại người đẹp đã khiến cộng đồng mạng được dịp "nổi sóng" vì gương mặt đầy khác lạ của mình.

Vốn sở hữu một gương mặt kiều diễm cùng lúm đồng tiền đầy duyên dáng, vì thế nhan sắc ngọt ngào của người đẹp rất dễ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Thế nên, khi có chút đổi khác trên khuôn mặt Diễm Hương chẳng thể nào thoát khỏi nghi vấn "trùng tu" nhan sắc sau thời gian dài vắng bóng cả.

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-1

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương bỗng vụt sáng trở thành mẫu hình lí tưởng cho chị em lúc bấy giờ.

Và giờ đây khi bất kì ai nhìn vào vẻ ngoài của Diễm Hương đều dễ dàng nhận ra điểm khác biệt trên gương mặt trước và sau khi trở lại Showbiz của cô nàng. Chẳng còn chiếc mũi khá thấp kém sắc mà thay vào đó là sóng mũi khá cao, thẳng tắp, thanh thoát hơn trước rất nhiều.

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-2

Khi vừa mới xuất hiện, người đẹp còn khiến cư dân mạng hết hồn vì chiếc mũi có phần cao hơi quá so với gương mặt thanh thoát của mình.

Không ít cư dân mạng đã tỏ ra bất ngờ trên trang cá nhân của cô. Một số dành những lời khen có cánh cho sự thay đổi vẻ ngoài này, số khác lại cho rằng gương mặt của mỹ nhân đang dần mất tự nhiên, trở nên cứng đơ như tượng sáp và sẽ rất nhanh cô nàng mất đi nét đẹp cũ nếu như người đẹp còn tiếp tục "dao kéo" những chi tiết khác.

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-3

Nhìn tấm ảnh ở góc nghiêng này, người hâm mộ còn lầm tưởng rằng đây là hình ảnh lúc trẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung chứ không phải là nàng Hoa hậu mà ta từng biết.

Trước nghi vấn về việc "trùng tu" nhan sắc, người đẹp đã tiết lộ: năm ngoái vóc dáng của mình đã chạm mốc 69 kg, tạng người to béo, nặng nề. Sau khi ăn kiêng kết hợp detox bằng nước ớt chuông tự làm theo công thức riêng, cô đã giảm được 20 kg trong vòng 3 tháng.

Giờ đây mỹ nhân tự tin hơn hẳn khi giảm được lượng lớn mỡ cứng tích tụ ở bụng dưới, eo, đùi, bắp tay. "Da dẻ tôi bây giờ sáng màu, bớt đốm đen nhiều, cơ săn chắc, ngực to ra. Tôi không có thời gian tập thể dục đều đặn nhưng nhờ chế độ ăn uống khoa học nên vẫn tiêu bớt mỡ, tăng cơ, sức khỏe và vóc dáng cải thiện rõ rệt".

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-4

Khi được hỏi đến việc "dao kéo" người đẹp lại giữ im lặng và chỉ tiết lộ mình đã giảm cân nên vẻ ngoài mới khác lạ như thế.

Được biết nhờ công thức detox từ loại quả "thần kì" - ớt chuông, mà người đẹp của chúng ta đã nhanh chóng lại lại vóc dáng nuột nà hơn bao giờ hết. Theo người đẹp, loại quả này chứa ít calo nhưng nhiều chất xơ, cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể hoạt động mỗi ngày. Diễm Hương còn cho biết, lúc mới uống ớt chuông thì thấy rất nồng, khó uống, nhưng nếu uống theo tỷ lệ hợp lý sẽ thấy ngon. Cô cho rằng, nhiều người uống ớt chuông kèm nước mía để dễ uống là không hiệu quả, vì đường mía dễ gây béo, tích mỡ.

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-5

Ngoài ra, Diễm Hương ăn nhiều rau xanh vào các bữa ăn. Cô giảm 100% tinh bột, thay bằng ăn cháo loãng. Trước mỗi tối đi ngủ, người đẹp còn tập thêm squat để giữ dáng.

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-6

Diễm Hương chia sẻ cô nàng đã nỗ lực giảm cân để thay đổi ngoại hình của mình một cách xinh đẹp nhất.

Tiết lộ vừa giảm 20kg, nhưng HH Diễm Hương vẫn im lặng trước gương mặt đầy khác lạ của mình-7

Mong rằng với vẻ đẹp hiện tại, nàng Hoa hậu có thể lại lần nữa ghi điểm với người hâm mộ bằng nhan sắc và tài năng vốn có của mình!

Theo Khám phá


HH Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.