Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt

Tóc ngắn của Wendy đáng để chị em ghim ngay cho cú lột xác tiếp theo.

Kpop có rất nhiều nữ idol đã lột xác thành công nhờ chuyển từ tóc dài, sang tóc ngắn, và Wendy chính là một trong số đó. Quyết tâm "xén tóc" của giọng ca chính nhà Red Velvet đã giúp cô chạm đỉnh nhan sắc và nhận được những lời tán dương không ngớt từ phía công chúng. Thú vị không kém, kiểu tóc ngắn của Wendy còn trở nên phủ sóng rộng rãi, vượt ngoài phạm vi xứ kim chi.

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-1Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-2

Theo như ghi nhận của netizen, thời điểm năm 2019, "tóc của Wendy" chính là kiểu tóc được "order" chóng mặt tại các salon Hàn Quốc. Ở Việt Nam, phái đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Wendy, và rần rần hỏi han địa chỉ cắt tóc giống hệt nữ idol xinh đẹp. Vậy vì sao tóc của Wendy lại hot đến vậy? Ngắm loạt hình sau đây của nữ idol, chị em sẽ hiểu ngay lý do.

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-3Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-4

"Tóc ngắn của Wendy" là tóc tỉa layer, có độ dài cỡ xương quai xanh. 

Kiểu tóc này có độ "bay" và sống động nên sẽ giúp gương mặt trông mềm mại hơn. Tóc ngắn tỉa layer còn rất hợp với người sở hữu gương mặt dài như Wendy, giúp tôn lên những đường nét thanh tú của cô nàng.

Nhờ cấu trúc được cắt tỉa theo từng lớp so le, tóc ngắn layer mang đến sự phóng khoáng và trẻ trung cho gương mặt, không dễ gì lỗi mốt. Kiểu tóc này cũng có sự cân bằng giữa nét cá tính và sự nhẹ nhàng, thanh lịch nên hợp với nhiều phong cách, lứa tuổi, trong đó có cả các chị em tuổi băm.  

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-5Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-6

Tóc ngắn tỉa layer của Wendy không quá kén người diện, độ dễ còn tăng thêm khi có phần mái lưa thưa, giúp che đi một số nhược điểm, tạo cảm giác mặt nhỏ, cân đối và thanh thoát hơn. 

Để tóc ngắn tỉa layer trong một khoảng thời gian dài nhưng Wendy chưa bao giờ khiến người ta thấy nhàm chán. Nữ idol biến hóa với các màu nhuộm, như là tóc đen, tóc nâu cam hay bạch kim… Đôi khi, cô nàng còn áp dụng các kiểu buộc tóc, để xòa phần mái và nhờ vậy, visual càng thêm ấn tượng, tạo cảm giác long lanh, "siêu thực" như nhân vật trong truyện tranh vậy.

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-7Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-8
Sau một thời gian ở ẩn, điều trị chấn thương, Wendy đã quay trở lại với công việc và vẫn tiếp tục gắn bó với mái tóc ngắn "thương hiệu". Mới đây, Wendy còn nâng cấp cho kiểu tóc ngắn tỉa layer bằng cách cắt mái dày thêm, nhuộm nâu trầm, diện đồ và trang điểm cá tính, khiến người ta không thể rời mắt. Và dự là, chỉ cần Wendy còn để tóc ngắn tỉa layer, kiểu tóc này sẽ còn hot dài dài, đáng để chị em "ghim" cho cú lột xác phong cách tiếp theo.  

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-9Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) từng gây sốt rầm rộ từ Hàn sang Việt vì quá xinh, đến giờ vẫn chưa hết mốt-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toc-ngan-cua-wendy-red-velvet-tung-gay-sot-ram-ro-tu-han-sang-viet-vi-qua-xinh-den-gio-van-chua-het-mot-162210108010017683.htm

tóc ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.