Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang

Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia khoe thần thái sành điệu, tự tin trong loạt ảnh thời trang.

Trà Ngọc Hằng cho biết rất thích rủ rê con gái cùng chơi thể thao, mua sắm và chụp ảnh. Vì thế, chỉ mới lên 6, Sophia luôn thể hiện tính cách dạn dĩ, thoải mái trước ống kính.

Trong loạt ảnh mới nhất, cả hai chọn phong cách thể thao khỏe khoắn với những gam màu được phối hợp tinh tế. Nếu Trà Ngọc Hằng tự tin khoe hình thể săn chắc, gợi cảm thì Sophia cũng không kém cạnh với vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch.


Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-1Cô tạo dáng tự tin

Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-2Bé Sophia cũng không kém mẹ

Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-3Thời trang cả hai phối hợp đồng điệu

Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-4Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-5Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-6Bé Sophia không kém mẹ mình

Trà Ngọc Hằng và con gái đồng điệu thời trang-7
"Tôi chia sẻ mọi thứ với con gái bởi tôi muốn mình sẽ là người bạn lớn mà con tin tưởng nhất để dựa vào. Sophia rất sợ tính nghiêm khắc của mẹ nhưng không bao giờ giấu mẹ chuyện gì, mọi thứ trong cuộc sống để được con thoải mái mang ra tâm sự.

Thỉnh thoảng chúng tôi chụp ảnh thôi chứ bình thường tôi không thích ăn diện cho Sophia quá nhiều. Sophia cũng giống tôi, thích thể thao nhưng đôi khi cũng yểu điệu, làm duyên, làm dáng" - Trà Ngọc Hằng thổ lộ.

Sophia sớm bộc lộ sự yêu thích với nghệ thuật, cô bé rất hăng hái tham gia những chương trình văn nghệ của trường lớp. Để thể hiện sự ủng hộ với con, Trà Ngọc Hằng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đến trường tham gia các hoạt động.

Cô quan niệm kiếm tiền có quan trọng đến đâu cũng không bằng sự đồng hành với tuổi thơ của con. Nữ người mẫu chia sẻ nếu Sophia muốn theo nghệ thuật cô sẽ ủng hộ hết mình, tuy nhiên ở lứa tuổi hiện tại cô để bé tự quyết định những thứ bé thích chứ không can thiệp quá nhiều.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/tra-ngoc-hang-va-con-gai-dong-dieu-thoi-trang-196241015120338263.htm

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.