Trang phục hơn 30 triệu nhưng mặc như đánh đố

Sự sáng tạo của nhà mốt này thật khiến người ta phải bái phục!

Sự sáng tạo của nhà mốt này thật khiến người ta phải bái phục!

Unravel Project, một thương hiệu cao cấp đến từ Anh quốc mới đây khiến những người yêu thời trang hoang mang tột độ khi tung ra thiết kế không biết gọi là gì, không biết mặc như thế nào và cũng chẳng rõ mặc để làm gì!

Có giá lên tới 33 triệu đồng, thiết kế đến từ nhà mốt xứ sở sương mù được làm từ chất liệu denim và có hai lớp. Lớp ngoài cùng của item này trông giống như một chiếc quần short đã bị cắt bớt độ dài trong khi lớp trong thì từa tựa chân váy nhưng lại được cô người mẫu kéo cao tới tận…ngực!

Có tới hai lớp, lại hai màu khác biệt hoàn toàn (lớp ngoài màu đen, lớp trong màu xanh), nhưng thật khó để gọi tên cho đúng thiết kế này, dù trên website, hãng tự nhận đây là một chiếc “váy denim”.

Quan trọng hơn nữa, người mặc phải chi tới hơn 30 triệu đồng, nhưng lại chẳng biết mặc item này thế nào cho đẹp, cho không bị gọi là…ngớ ngẩn. Mặc thành chân váy thì vô cùng vướng víu vì có tới hai lớp vải dày cộp bó chặt lấy phần dưới của bạn, trong khi nếu mặc như một chiếc váy thông thường, bạn lại đau đầu chọn kiểu áo cho phù hợp bởi nếu không có sự hỗ trợ của một lớp vải khác, vòng 1 của bạn chắc chắn sẽ được phơi bày toàn bộ, và dĩ nhiên không lấy gì làm duyên dáng!
inRead invented by Teads

Có giá tới hơn 30 triệu nhưng thật khó để mặc đẹp thiết kế chẳng ra váy cũng chẳng ra quần

Có lẽ, những thiết kế cao cấp giờ đây không đơn thuần gắn với khái niệm “đẹp” nữa. Thay vào ấy, tính thách thức được đặt lên hàng đầu. Ai chinh phục được, người ấy sẽ là kẻ chiến thắng, sẽ trở nên độc nhất vô nhị!

Bên cạnh những điểm khó mà mê được của item đến từ Unravel Project, tin vui cho người tiêu dùng là hãng đang có chương trình giảm giá thiết kế trên, từ 33 triệu xuống chỉ còn…28 triệu đồng!

Ngoài ra, vì có tận hai lớp denim nên thiết kế này cũng có rất nhiều…túi. Nếu một ngày bạn bỗng dưng không còn mặn mà với chuyện mang túi, mang ví thì cũng chẳng sao, vì trang phục này có thể giúp bạn chứa được vài đồng tiền lẻ, điện thoại, may mắn thì thêm thỏi son, gói giấy ăn…

Đấy, bạn thấy không, đắt giá cũng có lý do của nó chứ chẳng phải hoàn toàn vô dụng đâu!

Theo Dân Việt


thời trang độc dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.