Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy

Nam tài tử xứ cảng thơm tâm sự, anh đã phải xem phim cấp ba của Nhật Bản để lấy lại cân bằng tâm lý sau khi hôn người đẹp chuyển giới Thái Lan.

Nam tài tử xứ cảng thơm tâm sự, anh đã phải xem phim cấp ba của Nhật Bản để lấy lại cân bằng tâm lý sau khi hôn người đẹp chuyển giới Thái Lan.

Vào ngày 4/11, các trang mạng đồng loạt đăng tải loạt ảnh trong phân cảnh Trương Gia Huy khóa môi nồng nhiệt người đẹp chuyển giới Nong Poy. Loạt ảnh này khi đăng tải trên mạng đã thu hút sự thích thú của cư dân mạng. Tuy nhiên, vào tối cùng ngày, hình ảnh nam diễn viên vội vàng súc miệng sau khi hôn người đẹp chuyển giới được công bố đã khiến không ít cư dân mạng sốc.

Theo tường thuật của phóng viên, hoàn thành cảnh hôn chuyên nghiệp với mỹ nhân chuyển giới, Trương Gia Huy vội vàng súc miệng liên tục. Trong khi đó, Nong Poy cười rất hạnh phúc và có phần thẹn thùng sau cảnh thân mật.

Trả lời phỏng vấn sau đó, Trương Gia Huy thừa nhận anh đã súc miệng. Anh còn nói thêm: “Tôi hiểu Nong Poy và biết giới tính của cô ấy nhưng việc hôn cô ấy vẫn khiến tôi choáng. Sau đó, tôi đã phải xem phim cấp ba của Nhật Bản để răn đe bản thân về giới tính của mình. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này nữa, những tấm ảnh có thể khiến mọi người hiểu nhầm rằng tôi ghét người chuyển giới”.

Khi phóng viên hỏi về phản ứng của vợ anh – người đẹp TVB Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy cho rằng: “Vợ tôi rất hiểu tôi, không có gì đáng lo ngại”.

Trương Gia Huy phải dùng nước súc miệng sau khi hôn người đẹp chuyển giới.
Trong khi đó, người đẹp lại hạnh phúc với cảnh quay vừa rồi.
Theo Pháp Luật Xã Hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.