Trương Gia Huy mất 5 tiếng để làm bầm dập gương mặt

Tài tử Hong Kong từ chối dùng người đóng thế khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm nhất của "That Demon Within".

Tài tử Hong Kong từ chối dùng người đóng thế khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm nhất của "That Demon Within".

Ngay trước khi ra mắt, That Demon Within (Ma Cảnh) đã khiến fan háo hức khi tung ra một loạt ảnh mới.

Một trong những cảnh khiến fan tò mò nhất chính là gương mặt bị bỏng gần như toàn bộ với những lớp da bong và rách nát của Trương Gia Huy. Để có được hình ảnh này, ê-kíp hóa trang và Trương Gia Huy đã phải làm việc liên tục trong 5 giờ.

Nhập mô tả cho ảnh
Tạo hình của Trương Gia Huy. Ảnh: QQ.com

Đoàn làm phim khẳng định, cháy nổ là một trong những cảnh quay nguy hiểm nhất của That Demon Within. "Nhà ở Hong Kong thường rất nhỏ. Khi đám cháy bắt đầu bùng lên, nó giống như một cái lò, rất nóng. Tất cả chúng tôi đều lo lắng cho cảnh quay này" - đạo diễn Lâm Siêu Hiền cho biết.

Bất chấp nguy hiểm, Trương Gia Huy đã năn nỉ để được tự mình thể hiện, từ chối dùng người đóng thế, dù ở cảnh này, nhân vật của anh đeo mặt nạ. "Tôi tin ai cũng khác nhau, từ dáng đứng cho đến cách cầm súng" - Trương Gia Huy giải thích về quyết định của mình. Chính tính cách này đã giúp Trương Gia Huy xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và cầu toàn đáng trân trọng trong mắt đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Với vai diễn trong Unbeatable - bộ phim đem lại cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc lần thứ 2 tại lễ trao giải điện ảnh Hong Kong lần thứ 33 cuối tuần qua - Trương Gia Huy đã mất nửa năm tập luyện để có được cơ thể rắn chắc phù hợp với nhân vật.

Nam diễn viên 47 tuổi cho biết, dù không đòi hỏi nhiều về thể lực như Unbeatable nhưng về tâm lý, That Demon Within lại khiến anh mệt mỏi hơn.

That Demon Within sẽ ra rạp từ ngày 18/4. Ngoài Trương Gia Huy, bộ phim còn hấp dẫn nhờ vào sự góp mặt của Ngô Ngạn Tổ.

Nhập mô tả cho ảnh
Trương Gia Huy - Ngô Ngạn Tổ trong một buổi ra mắt That Demon Within. Ảnh: Sina.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.