Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý

Victoria và ông xã David Beckham lên đồ ấn tượng cùng nhau tới tham dự tiệc tại “Tuần lễ thời trang nam London”.

Victoria và ông xã David Beckham lên đồ ấn tượng cùng nhau tới tham dự tiệc tại “Tuần lễ thời trang nam London”.

Vào ngày 7/1 vừa qua, vợ chồng Victoria Beckham đã cùng nhau góp mặt tại 1 bữa tiệc được tổ chức ở Brasserie of Light, Selfridges sau khi David cho ra mắt bộ sưu tập mới tại “Tuần lễ thời trang nam London”. Lựa chọn trang phục quần nhung xanh cạp cao kết hợp với áo đồng điệu, Victoria khoe được thân hình mảnh mai ở tuổi 44.

Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý-1

Victoria và ông xã David Beckham lên đồ ấn tượng cùng nhau tới tham dự tiệc tại “Tuần lễ thời trang nam London”.

Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý-2

Để tăng thêm phần mới mẻ cho diện mạo, bà xã của Becks búi tóc cao hết sức trẻ trung. Mặc dù lên đồ sành điệu và hack tuổi như vậy nhưng điểm cố hữu trên gương mặt Victoria đã khiến cô mất điểm trước ống kính máy ảnh. Điểm cố hữu này chính là sự lạnh lùng như băng của Vic.

Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý-3Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý-4Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý-5Tươi trẻ, sành điệu khi sánh đôi với chồng nhưng điểm cố hữu này trên gương mặt Victoria mới là điều gây chú ý-6

Lên đồ sành điệu, làm tóc tươi trẻ nhưng Victoria lại mất điểm vì gương mặt lạnh lùng như băng của mình.

Rõ ràng nhà thiết kế này được ông xã bảnh bao nắm tay rất chặt nhưng cô không nở nổi 1 nụ cười lúc di chuyển vào nơi tổ chức sự kiện. Mặc cho David rạng rỡ lúc sải bước bên mình, Vic vẫn trung thành với phong cách “vô cảm” mà cô vốn gây dựng bấy lâu nay.


Theo NLĐ


Victoria Beckham

David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.