Uniqlo tổ chức chuỗi talkshow đặc biệt ra mắt BST Xuân Hè 2021

Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo tại TP.HCM để giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.

Uniqlo tổ chức chuỗi talkshow đặc biệt ra mắt BST Xuân Hè 2021-1
 

Xuyên suốt trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14/3/2021, công chúng sẽ có cơ hội để khám phá một cách toàn diện về BST Xuân Hè 2021, cũng như chủ đề “Find your healthy - Sống khỏe đủ đầy” đã được Uniqlo chọn để khởi xướng.

Đặc biệt, chuỗi talkshow chuyên đề cùng các chuyên gia, nhân vật thời trang nổi tiếng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ với những góc nhìn đa dạng về thời trang và phong cách sống.

Qua 1 năm đầy thử thách, chủ đề “Find your healthy - Sống khỏe đủ đầy” đã được Uniqlo lựa chọn để khởi xướng và truyền cảm hứng đến đông đảo công chúng thông qua BST Xuân Hè 2021, với trọng tâm hướng đến sự thoải mái, khỏe mạnh và bền vững cả thân, tâm, trí; cũng chính là phong cách thời trang mà tất cả mọi người đang tìm kiếm trong suốt thời gian vừa qua.

Với không gian trải nghiệm độc đáo được mở cửa tự do trong suốt 3 ngày từ 12 - 14/3/2021, đông đảo công chúng tại TP.HCM có thể trải nghiệm BST Xuân Hè 2021 của Uniqlo, bao gồm các dòng sản phẩm chủ đạo cũng như các BST kết hợp đặc biệt sắp ra mắt, cùng tìm hiểu về các công nghệ đột phá làm nên chất lượng trong từng sản phẩm và những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau hành trình sáng tạo nên chủ đề “Sống khỏe đủ đầy”.

Chương trình diễn ra vào 9h - 21h, ngày 12 - 14/3/2021, tại tầng 3, 4 - Nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Điểm nhấn với chuỗi talkshow chuyên đề giúp công chúng khám phá sâu sắc hơn về chủ đề “Sống khỏe đủ đầy”, triết lý LifeWear và quan điểm của Uniqlo.

Làm mới phong cách cá nhân từ BST LifeWear

Buổi talkshow với những chia sẻ thú vị cùng các bí quyết phối trang phục từ ca sĩ, diễn viên Jun Phạm và fashion-stategist (chiến lược gia thời trang) Thư Vũ sẽ giúp người tham dự có thêm những gợi ý hữu ích để làm mới phong cách cá nhân với các thiết kế từ BST LifeWear Xuân Hè 2021 mới nhất dựa theo nhiều khía cạnh khác nhau:

Neighborhood life (Trang phục đa phong cách), Wellness life (Trang phục vận động), New work life (Trang phục công sở), và Home life (Trang phục mặc nhà).

Sự kiện diễn ra từ 17h - 19h, thứ Sáu, ngày 12/3/2021.

Uniqlo tổ chức chuỗi talkshow đặc biệt ra mắt BST Xuân Hè 2021-2
 

Giải mã Tạp chí LifeWear số mới nhất với talkshow “Find your healthy - Sống khỏe đủ đầy”

Uniqlo tổ chức chuỗi talkshow đặc biệt ra mắt BST Xuân Hè 2021-3
 

 

Uniqlo tổ chức chuỗi talkshow đặc biệt ra mắt BST Xuân Hè 2021-4
 

Tiếp nối thành công của 3 ấn bản trước, số mới nhất của Tạp chí LifeWear - ấn phẩm toàn cầu ra mắt 2 lần/năm được phân phối tại tất cả cửa hàng Uniqlo, có nội dung xoay quanh chủ đề “Find your healthy - Sống khỏe đủ đầy” gửi gắm niềm tin về sống khỏe như một bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người.

Dựa trên nguồn cảm hứng đó, cuộc trò chuyện đặc biệt giữa các nhà báo, dịch giả đằng sau ấn phẩm LifeWear phiên bản Việt như Hoàng Linh Lan, Bình Bồng Bột và Nguyễn Danh Quý, sẽ mang đến những câu chuyện thú vị, những góc nhìn đa dạng về nội dung của ấn phẩm, qua đó giúp độc giả phần nào hiểu hơn việc xây dựng một tư duy lành mạnh và lối sống tích cực.

Sự kiện diễn ra từ 15h - 17h, thứ Bảy, ngày 13/3/2021.

Khám phá talkshow “Phát triển bền vững”

Uniqlo tổ chức chuỗi talkshow đặc biệt ra mắt BST Xuân Hè 2021-5
 

Một trong những nội dung không thể thiếu của triết lý LifeWear chính là phát triển bền vững - góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Cuộc thảo luận giữa Uniqlo cùng 2 đại diện tiên phong trong lối sống bền vững trong giới trẻ Việt là doanh nhân, người mẫu Helly Tống và content-creator (nhà sáng tạo nội dung) Giang Ơi sẽ khai thác các câu chuyện bền vững của Uniqlo cùng quan điểm về bền vững trong ngành thời trang.

Sự kiện diễn ra từ 15h - 17h, Chủ nhật, ngày 14/3/2021.

Trải nghiệm các talkshow chuyên đề lần đầu tiên được Uniqlo tổ chức cùng các chuyên gia, nhân vật thời trang nổi tiếng, với những góc nhìn đa dạng về thời trang và phong cách sống bằng cách đăng ký tham dự theo đường dẫn: https://bit.ly/Dang-Ky-Tham-Gia-Talkshow-UNIQLO

Lệ Thanh


quần áo uniqlo

Uniqlo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.