Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm

Không phải ngẫu nhiên, mỗi lần Song Hye Kyo diện đồ hở vai là dân tình lại bị mê hoặc.

Song Hye Kyo không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, cô lại có được những điểm mạnh vóc dáng khác giúp bản thân dễ dàng ghi điểm phong cách, chẳng hạn như vòng eo thon hay vòng 1 vừa đẹp. Tuy nhiên những lợi thế của Song Hye Kyo không chỉ có mỗi vậy, "tường thành nhan sắc" xứ Hàn còn sở hữu một điểm ít được tán dương, nhưng để ý thì sẽ thấy đó là cực phẩm, đặc biệt là khi Song Hye Kyo diện đồ hai dây/váy quây…

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-1Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-2Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-3Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-4

Điểm đáng ngưỡng mộ của Song Hye Kyo chính là bờ vai gợi cảm. Song Hye Kyo sở hữu đôi vai đủ nhỏ nhắn, cấu trúc vai hơi vuông góc, xương quai xanh lộ rõ cùng làn da mịn màng. Đây chính là lý do vì sao, khi Song Hye Kyo diện lên mình những chiếc áo hai dây hay đầm quây, chúng ta lại thấy hút mắt vô cùng.

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-5

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-6

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-7

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-8

Với lợi thế bờ vai "kiểu mẫu", Song Hye Kyo chẳng cần diện đồ cắt xẻ táo bạo, chỉ xúng xính váy áo hở vai là đã sexy, mướt mắt thôi rồi. Thêm nữa, điểm tuyệt phẩm này cũng làm tăng thêm vẻ sang chảnh, kiêu sa mỗi khi Song Hye Kyo diện trang phục hở vai.

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-9

Váy áo hở vai đã giúp Song Hye Kyo tiết lộ một điểm mạnh ít được khen, nhưng để ý sẽ thấy đúng là tuyệt phẩm-10

Theo Trí thức trẻ


Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.