Váy cưới của Công nương Diana "bản 2021" giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới

Không ngờ trước khi lên lễ đường, bộ váy cưới huyền thoại của Công nương Diana lại có sự cố đáng tiếc như vậy.

"Spencer" không phải là bộ phim đầu tiên làm về cuộc đời bão tố của Công nương Diana, nhưng vì "phiên bản 2021" do Kristen Stewart đảm nhận và có sự hậu thuẫn trang phục từ Chanel thì bộ phim càng được công chúng mong mỏi hơn bao giờ hết.

Là nàng thơ của Chanel nên không ngạc nhiên khi Chanel đảm nhận toàn bộ khâu trang phục của Kristen Stewart khi vào vai Công nương Diana vào đúng khoảng thời gian bão tố nhất của cuộc đời. Tất cả những trang phục bất hủ của Công nương quá cố đều được tái hiện lại một cách hoàn hảo.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-1Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-2
Từ bộ đầm dạ hội diễm lệ nhưng lại ẩn chứa những điều u uất không thể thốt lên lời và giờ là bộ váy cưới huyền thoại của Công nương quá cố cũng đều được "tái sinh" với phiên bản 2021 dành cho Kristen Stewart.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-3Bộ váy cưới huyền thoại của Công nương quá cố xuất hiện vài giây trong đoạn trailer của phim "Spencer", đủ khiến công chúng bồi hồi xúc động.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-4Kristen Stewart đã thể hiện quá xuất sắc hình ảnh Công nương Diana khoác lên người bộ váy cưới tuyệt đẹp với nụ cười và ánh mắt đượm buồn.

Chiếc vương miện nhà Spencer, thiết kế váy cưới tay bồng điểm xuyết chi tiết xếp bèo ngọt ngào của Công nương quá cố đều được tái hiện lại cụ thể, rõ ràng và chuẩn chỉnh nhất trong phiên bản 2021 của Kristen Stewart.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-5Đã 40 năm trôi qua nhưng bộ váy cưới lộng lẫy mà Công nương Diana diện trong đám cưới Hoàng gia vào năm 1981 vẫn được một tượng đài trong làng váy cưới Hoàng gia.

Bộ váy cưới tốn vải và cũng... nhăn nhúm nhất lịch sử Hoàng gia Anh

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-6Đây là mẫu váy cưới lộng lẫy nhất Hoàng gia Anh đến thời điểm hiện tại. Thiết kế có phần đuôi dài tới 7,6 mét kèm theo khăn voan còn dài hơn cả tà váy. Chưa kể thiết kế đính kết hơn 10.000 hạt trang trí, bao gồm kim sa ngọc trai và ngọc trai.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-7Thiết kế váy cưới của Công nương Diana do 2 vợ chồng NTK David - Elizabeth Emanuel sáng tạo nên.

Thế nhưng ít ai biết được ngay cả đến bộ váy cưới bản gốc huyền thoại của Công nương Diana cũng gặp phải sự cố mà tất cả mọi cô dâu trên thế gian này đều không hề mong muốn.

Các NTK đã không lường trước được Công nương Diana sẽ di chuyển bằng xe ngựa để đến lễ đường. Bộ váy quá to với phần tà dài tới 7,6 mét đã khiến bà gặp nhiều khó khăn khi ngồi xe ngựa. Và kết quả là bộ váy bị nhăn nhúm khá nhiều làm giảm hẳn phần hoàn hảo, sang trọng của thiết kế.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-8Ngay khi Công nương Diana bước xuống, chiếc váy đã bị nhăn, dù các phù dâu có giúp bà kéo căng phần tà nhưng cũng không khá lên được, nếp nhăn hiện rõ mồn một trước mắt cả ngàn người chứng kiến lễ cưới ngày hôm ấy.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-9Mặc dù có thiết kế vô cùng lộng lẫy nhưng váy cưới của Công nương Diana lại rất nhăn nhúm, điều mà không một cô dâu nào mong muốn cho bộ váy cưới của mình.

Các NTK đã phải chỉnh sửa bộ váy cưới trong phút chót trước giờ tiến vào lễ đường

Chưa kể, trước ngày cưới Công nương Diana còn tụt cân khá nhiều, vòng eo từ 73cm xuống còn 59cm, nên bộ váy bị rộng hơn so với vóc dáng của bà. Rất may là êkip đã lường trước điều này và may sẵn 5 phiên bản với các số đo khác nhau cho phần thân trên của bộ váy. Trước giờ G, bộ váy đã được khâu trực tiếp trên người Công nương.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-10

Công nương Diana còn vô tình làm bẩn bộ váy cưới của mình ngay sát ngày trọng đại

Chuyên gia trang điểm cho Công nương Diana trong ngày cưới mới bật mí rằng bà đã vô tình làm đổ nước hoa lên chiếc váy ngay trong lúc chuẩn bị. Êkip đã phải bàn bạc và hiến kế cho bà vừa đi vừa kéo phần trước của chiếc váy một cách tự nhiên để che đi dấu vết này.

Váy cưới của Công nương Diana bản 2021 giống thiết kế gốc tới 99%, nhưng liệu có gặp phải 4 sự cố này trong lễ cưới-11Một chiếc ghim áo bị bỏ quên trong lớp váy lót của Công nương Diana

Một ngày sau khi lễ cưới được diễn ra, NTK Elizabeth kinh hoàng phát hiện ra cô đã trót để quên một chiếc ghim cài cố định tạm thời trên váy lót mà Công nương Dina mặc lên người. May thay dưới tất cả các lớp lưới, vải và tơ lụa, hàng ngàn khách mời và hàng triệu khán giả trên thế giới đã không nhận ra.

Vậy nên mới nói váy cưới của Công nương Diana "phiên bản 2021" có giống bản gốc thế nào thì cũng khó mà chuẩn 100% thiết kế của 40 năm trước bởi đồng hành cùng cô dâu Diana Spencer lúc bấy giờ có tới 4 sự cố này không ai lường trước được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vay-cuoi-cua-cong-nuong-diana-ban-2021-giong-thiet-ke-goc-toi-99-nhung-lieu-co-gap-phai-4-su-co-nay-trong-le-cuoi-162212509000141149.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.