Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa

Là một yêu nữ hàng hiệu có tiếng, nữ doanh nhân bất động sản Hà Thành dù nhiều lần bỏ "tiền tạ tiền tấn" để sắm đồ vẫn khó có thể "lên đời" ...

Là một yêu nữ hàng hiệu có tiếng, nữ doanh nhân bất động sản Hà Thành dù nhiều lần bỏ "tiền tạ tiền tấn" để sắm đồ vẫn khó có thể "lên đời" với phong cách sang chảnh thực thụ.

Luôn xuất hiện với những bộ cánh đẳng cấp đến từ nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Phượng Chanel vẫn bị xem là một người có khả năng "phá giá" hàng hiệu nổi tiếng. Vừa qua, nữ đại gia Hà Thành đã đón đầu làng mốt Thu Đông bằng cách chi hơn nửa tỷ đồng để nâng cấp cho tủ đồ khiến nhiều người trầm trồ không ngớt.

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-1

 

Chiến tích mua sắm đón Thu Đông của Phượng Chanel được cô đăng tải trên trang cá nhân. Nhìn vào những chiếc túi shopping này, ai cũng xuýt xoa về độ chịu chi của bà mẹ hai con. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-2

Một trong những món đồ có giá trị lên đến 150 triệu đồng được Phượng Chanel "tậu" về. 

Kể từ khi loạt ảnh mua sắm không tiếc tiền của nữ đại gia U40 được đăng tải, nhiều người cho rằng cô sẽ màn "lột xác" ấn tượng với gout thời trang thanh lịch và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, bà mẹ hai con vẫn không khỏi khiến nhiều người thất vọng. 

Gần đây nhất, tại tiệc sinh nhật 30 tuổi của Ngọc Trinh, người chị thân thiết tất nhiên không thể vắng mặt. Xuất hiện tại màu hồng, Phượng Chanel chọn cho mình bộ váy sơmi kẻ ô có phom xòe. Tuy nhiên, đây cũng là bộ cánh khiến nhiều người lắc đầu tự hỏi vì sao đã chi cả nửa tỷ sắm đồ mới, nữ doanh nhân vẫn khó thoát khỏi mác mặc xấu.

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-3

Trong khi đàn em đều diện đầm ôm sát khoe triệt để đường cong vóc dáng, bà mẹ hai con lại diện đồ rộng thùng thình phá dáng.

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-4

Họa tiết kẻ ô rối mắt còn phần nào khiến đại gia bất động sản Hà Thành bị chê quê mùa, kém sang.

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-5

Tuy nhiên, đều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là bộ váy này đã được Phượng Chanel diện vài lần trước đó. Dù nhiều ý kiến cho rằng với khối tài sản kếch xù, nữ đại gia sẽ "lên đời" với gout ăn mặc của mình, nhưng có vẻ như việc trưng dụng bộ cánh từng bị chê trước đó của cô vẫn không cho thấy sự thay đổi gì ở phong cách.

Trước đó, Phượng Chanel cũng từng nhiều lần diện đi diện lại những món đồ cũ. Trong khi nhiều mỹ nhân sẽ có cách mix match để khiến cho cây trang phục trở nên mới lạ và ăn điểm hơn, Phượng Chanel lại chẳng khá khẩm hơn là bao. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-6

Xuất hiện tại một sự kiện, nữ đại gia diện chiếc áo hồng in logo Chanel như một cách để khẳng định tên tuổi của mình. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý đến chính là cách phối đồ có phần diêm dúa và rườm rà giữa các tông màu chẳng mấy ăn nhập.  

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-7

Vẫn là chiếc thun hồng, nhưng lần này bà mẹ hai con lại "lăng xê" phong cách cá tính trong cây đồ phối cầu kì gồm quần thụng của Valentino, khoác ngoài của Marni. Lại một lần nữa, màu sắc giữa các item lại không mang đến sự hài hòa, bắt mắt cho tổng thể. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-8

Màu mè quá lố thì mất điểm vì khả năng phối màu, song trưng diện cây đồ toàn các màu trung tính cũng chẳng thể khá hơn. Lý do là vì set đồ rộng thùng thình này tuy có thể phù hợp với phong cách thời trang nổi loạn của các cô cậu tuổi teen, nhưng lại trở thành "đòn chí mạng" đối với người phụ nữ U40 này. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-9

Vận dụng lại chiếc quần thụng để phối cùng sơmi croptop đỏ chóe, kết hợp với loạt phụ kiện ton - sur - ton rất ăn ý nhưng set đồ này lại mắc lỗi "dìm" dáng của Phượng Chanel đáng kể. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-10

Đây là một trong những lần diện đồ gây xôn xao cộng đồng mạng nhất của Phượng Chanel. Bởi nữ đại gia đã chi cả trăm triệu để phô trương đẳng cấp của mình chẳng thua kém đàn em từng diện bộ trang phục này. Tuy nhiên, set đồ gồm áo sơmi croptop  thuộc BST Chanel Xuân - Hè 2019 ngót nghét khoảng 55,6 triệu đồng, thắt lưng kim loại mang logo Chanel có giá 30 triệu và chiếc quần thụng đắt đỏ cũng không thể "cứu cánh" cho phong cách của cô.

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-11

Một lần khác, sự kết hợp lạc quẻ giữa croptop sành điệu với chân váy ren quê mùa đã khiến cho bộ cánh đắt giá này rơi vào top thảm họa. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-12

Chân váy jeans dài xẻ giữa là một trong những món đồ được Phượng Chanel rất tích cực "lăng xê". Có khi, cô mix cùng áo trễ vai cùng tông xanh mát mắt rất ấn tượng. Tuy nhiên, món phụ kiện túi hồng lại khiến cho tổng thể mất đi phần nào điểm số. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-13

Set đồ toàn những item đắt giá được "dát" lên người nhưng Phượng Chanel cũng không thể sang hơn vì cách phối đồ tham lam quá nhiều chi tiết. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-14

Trong chuyến du lịch nước ngoài cùng người tình, Phượng Chanel lại ứng dụng thiết kế này với áo hoodie kẻ ô lòe loẹt. Chưa kể, đôi boots ánh bạc cũng khiến cho tổng thể trở nên nặng nề và khó cảm. 

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-15

Đam mê thương hiệu Chanel đến độ bất kì món đồ nào của cô cũng phải có nhấn nhá logo 2 chữ C của hãng. Nhưng sự thật thì sự sang chảnh ấy cũng khó cứu lại được vẻ ngoài cho nữ đại gia Hà Thành.

Vung tay mua hàng hiệu không tiếc, Phượng Chanel vẫn mặc lại những bộ cánh sến súa-16

Diện áo đã mỏng tang, bà mẹ hai con chẳng ngại "chơi lớn" với áo bra đen vô cùng "nhức mắt". Vậy mới nói, "mặc đẹp là một nghệ thuật", dù có diện đồ vài trăm triệu mà không biết cách phối đồ sao cho tinh tế và hợp xu hướng thì Phượng Chanel sẽ mãi loay hoay trong vòng xoáy thảm họa thời trang.

 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Phượng Chanel

sao mặc xấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.