Xem lại những hình ảnh tình tứ của Chae Rim và Tô Hữu Bằng

Đây được xem là một trong những cặp Trung - Hàn đẹp đôi nhất trên màn ảnh.

Đây được xem là một trong những cặp Trung - Hàn đẹp đôi nhất trên màn ảnh.

Dương môn hổ tướng là bộ phim tái hiện khí phách hào hùng của dòng họ Dương gia thời nhà Tống. Dương chủ soái là một vị tướng tài, hết lòng trung hiếu với đất nước, không đồng tình với các quan điểm sai lệch, hèn nhát của Phan thừa tướng nên đã gây nên sự đố kỵ, ganh ghét và lòng thù hận của Phan thừa tướng, luôn tìm cách hãm hại Dương gia. Oái ăm thay con gái của Phan thừa tướng là Phan Ngữ Yên (do Chaerim đóng) đem lòng ngưỡng mộ và yêu mến người con trai thứ 4 của Dương chủ soái là Dương Tứ Lang (do Tô Hữu Bằng đóng) và được đáp lại bằng một tấm chân tình sâu sắc.

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao điện ảnh Chae Rim và tô Hữu Bằng đã khiến khán giả vào thời điểm đấy hiểu lầm cả hai đã có tình cảm với nhau.

Xem lại những hình ảnh thân thiết của cặp đôi:

Hiện tại, bộ phim Dương môn hổ tướng đang được phát sóng lúc 18h và phát lại lúc 11h hàng ngày trên kênh Imovie (BTV4).
Theo Tri Thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.