Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế

Phi Thanh Vân liên tục đăng hình hồi tưởng lại quá khứ huy hoàng, cái thời mà khái niệm "mặc gì cũng đẹp"....

Dường như quá buồn chán với nhan sắc hiện tại, Phi Thanh Vân liên tục đăng hình hồi tưởng lại quá khứ huy hoàng, cái thời mà khái niệm "mặc gì cũng đẹp" được coi là điều tất lẽ dĩ ngẫu với cô.

Phi Thanh Vân công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Nếu như Hàn Quốc có Park Min Young được phong “Nữ hoàng dao kéo” thì tại Việt Nam, ngôi vị “danh giá” đó nhất định thuộc về Phi Thanh Vân. Thế nhưng khi mà Park Min Young ở thời điểm hiện tại được coi là một trong những đại mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao đáng ngưỡng mộ, thì với Phi Thanh Vân, người ta lại thấy điều ngược lại.

Thẩm mỹ không biết bao nhiêu lần, vóc dáng của Phi Thanh Vân cứ ngày một sồ sề. Cộng hưởng thêm phong cách thời trang ngày một xuống cấp, hình ảnh của người từng đẹp này trong mắt công chúng truyền thông giờ đây trở nên vô cùng kém xinh. Trong đó, điển hình có thể kể tới những màn xuất hiện xuề xoà đến phát bực gần đây của cô nàng trên trang mạng xã hội cá nhân.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-1

Diện chiếc váy mỏng với thiết kế ôm sát, hơn nữa lại mang gam màu nude phô dáng, Phi Thanh Vân để lộ thân hình sồ sề cùng vòng 2 ngấn mỡ.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-2

Livestream trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân lựa chọn diện chiếc áo quây vô cùng lôi thôi, xuề xoà.

Và ngay mới đây, trong lúc đang đối diện với chính mình phiên bản xuống sắc trầm trọng, Phi Thanh Vân đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh hậu trường phim Cô gái xấu xí cách đây 10 năm, cái thời mà khái niệm “mặc gì cũng đẹp” là điều tất lẽ dĩ ngẫu đối với cô nàng. Từ những thiết kế áo, váy ôm sát, hở cắt hở táo bạo đến cả những set bikini hai mảnh siêu khó nhằn, tất cả đều chẳng thể làm khó Phi Thanh Vân của quá khứ.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-3

Ngày ấy, khái niệm "diện gì cũng đẹp" được coi là điều tất nhiên phải thế đối với Phi Thanh Vân.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-4

Không bàn tới mẫu mã chiếc váy, thiết kế váy ôm sát giúp cô nàng khoe trọn từng đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ. Thế nhưng, tất cả chỉ là quá khứ thôi.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-5

Chiếc váy thiết kế body mang gam màu đỏ khiến hình ảnh Phi Thanh Vân ngày ấy trở nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm trong mắt các fan.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-6

Với thân hình thon gọn và ba vòng bốc lửa của Phi Thanh Vân ngày ấy, một set bikini với thiết kế vô cùng đơn giản cũng trở nên nổi bật và hút mắt hơn bao giờ hết.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-7

Phi Thanh Vân từng vô cùng tự tin khi pose dáng với bikini.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-8

Những thiết kế bikini hai mảnh không làm khó được cô nàng.

Loạt hình này chắc hẳn đã khiến không ít người, đặc biệt là các fan yêu quý Phi Thanh Vân cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối cho nhan sắc nóng bỏng và quyến rũ một thời của cô nàng. Rõ ràng, nếu đặt lên so sánh hình ảnh Phi Thanh Vân của quá khứ và hiện tại, người ta có thể sẽ chẳng thể tin nổi người đẹp này lại thay đổi nhiều đến vậy.

Thậm chí, nếu hiện tại, việc diện những thiết kế váy với phần cổ khoét sâu khiến cái tên Phi Thanh Vân bị người ta gắn liền với cụm từ “phản cảm” thì ở quá khứ, hình ảnh cô nàng diện kiểu váy này lại được nhận xét là vô cùng sexy và quyến rũ. Vì sao? Tất cả cũng một phần là bởi thân hình sồ sề cùng vòng 1 “khủng” đến độ phô trương của cô nàng ở thời điểm hiện tại.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-9

Diện chung một kiểu váy áo, tuy nhiên Phi Thanh Vân của quá khứ và Phi Thanh Vân của hiện tại đem đến cho người ta một cảm giác vô cùng khác nhau.

Xin một vé trở về quá khứ huy hoàng, hoá ra Phi Thanh Vân cũng từng quyến rũ đến thế-10

Phong cách ăn mặc phô trương vòng 1 "khủng" ở thời điểm hiện tại khiến Phi Thanh Vân dần đánh mất điểm trong mắt công chúng.

 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 


nữ hoàng dao kéo

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.