Yoona: hành trình 11 năm lột xác trở thành "tượng đài" của nền công nghiệp dao kéo xứ Hàn

Trải qua 11 năm kể từ ngày dấn thân vào showbiz Hàn, mỹ nhân "vạn người mê" Yoona đã trở thành "bức tường" nhan sắc

Trải qua 11 năm kể từ ngày dấn thân vào showbiz Hàn, mỹ nhân "vạn người mê" Yoona đã trở thành "bức tường" nhan sắc mà mấy ai có thể vượt qua. Vì thế, hôm nay hãy để chuyên mục làm đẹp giúp bạn điểm lại đoạn đường thăng tiến sắc đẹp và tìm câu trả lời cho việc gìn giữ vẻ bề ngoài như vậy nhé!

Chẳng xa lạ gì nữa khi Yoona dần trở thành một trong những "tượng đài" nhan sắc hàng đầu của Kpop. Giờ đây khi nhìn lại hình ảnh của 11 năm về trước - kể từ ngày Debut, Im Yoona càng làm người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp thanh thoát, làm rung động lòng người của cô nàng.

Năm 2007 - 2008

Ra mắt cùng với các thành viên của nhóm SNSD, Yoona lập tức được người hâm mộ chú ý đến bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình. Với vẻ ngoài bắt mắt ấy, cô nàng đã được chọn ngay là Visual của nhóm và cũng là một trong 4 dancer chính.

Thuở mới ra mắt, chính gương mặt tươi như hoa, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ ấy đã bắt lấy trái tim của khán giả.

Tuy nhiên cũng vì nổi tiếng quá nhanh ở thời điểm này mà những bức ảnh từ bé đến lớn của Yoona được cư dân mạng "đào mộ".

Phần cằm có hơi thô và gương mặt không được thanh thoát như hiện tại chính là lí do để Netizen Hàn đồng loạt dậy sóng, nghi ngờ Yoona đụng chạm "dao kéo".

Năm 2009 

Sau khi tốt nghiệp đại học, cùng với việc 2 bản Hit "Gee" và "Genie" gây bão toàn châu Á, nhan sắc của Yoona lại được dịp nổi hơn bao giờ hết. Đây cũng là lúc những tin đồn thất thiệt về cô dần dần bị nhấn chìm bởi nhan sắc khuynh thành và tài năng ca hát hiện tại.

Vì mãi không tìm được bằng chứng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ của Yoona nên những tìn đồn trước đó cũng dần tan biến.

Năm 2010 - 2011

Khi hình ảnh được phủ sóng rộng rãi, người đẹp quốc dân này có vẻ muốn đem lại sự mới lạ cho người hâm mộ cũng như đánh dấu bước trưởng thành của bản thân ở tuổi 20 bằng việc chuyển hướng phong cách từ "kẹo ngọt", đáng yêu sang táo bạo, quyến rũ và thần thái hơn trước rất nhiều.

Chẳng thể giữ mãi hình ảnh dễ thương, trẻ con như đang ở độ tuổi teen lúc trước, Yoona đã nhanh chóng xây dựng ngay hình tượng mới cho mình.

Để đạt được vẻ ngoài ngày càng nóng bỏng, mỹ nhân tài năng này đã phải xây dựng kế hoạch luyện tập cho bản thân.

Năm 2012

Năm 2012 chính thức đưa Yoona đi lên danh hiệu "nữ thần quốc dân" sau khi bộ phim "Love Rain" đạt thành công rực rỡ. 

Vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng đã được tôn lên triệt để trong vai diễn của cô càng khiến tim người hâm mộ bị "hút" đi mất.

Năm 2013

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời này của nữ ca sĩ tài năng, ta mới nhận ra rằng: sở hữu chiều cao lý tưởng, làn da trắng sáng, gương mặt lại “360 độ không góc chết”, thì chẳng lí nào Yoona lại không nhanh chóng giữ vị trí "mỹ nhân hàng đầu" của Kpop.

 

Nhờ chế độ tập luyện hoàn hảo, Yoona dễ dàng giữ cho mình thân hình mà bao người ghen tị.

Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn có gu ăn mặc cực chuẩn, cách phối đồ của cô nàng không hề cầu kỳ và vẫn luôn vô cùng thu hút.

Thật chẳng phải tự nhiên mà Yoona lại may mắn đánh cắp được trái tim bao người hâm mộ như thế.

Năm 2014

Thế nhưng, có vẻ vì làm việc quá độ mà trong khoảng thời gian này, người hâm mộ đã hết sức lo lắng cho cô nàng bởi những hình ảnh về vẻ ngoài gầy nhom, thiếu sức sống mỗi khi người đẹp xuất hiện.

Netizen Hàn đã đặt ra hàng loạt câu hỏi cho lần sụt cân nghiêm trọng này của Yoona.

Nhìn đôi chân gầy "trơ xương" đó, không ít người đã hoảng hốt, lo lắng thật sự cho sức khoẻ của Idol nhà mình.

Năm 2015 - 2016

Trở lại sau hình ảnh tiều tuỵ về nhan sắc, Yoona dường như đã cân bằng lại được thể hình của chính bản thân mình. 

Không còn thấy "bộ xương di động" trước đó, mà thay vào là mỹ nhân sexy, quyến rũ đến chết người.

Thời điểm này "nhan sắc" Hàn Quốc còn thử mình với tạo hình cổ trang trong vai diễn cho bộ phim Trung Quốc.

Năm 2017 đến nay

Đây là thời điểm mà vẻ đẹp khuynh thành của Yoona đạt đỉnh điểm, đến ngay cả những mỹ nhân đình đám khác của Hàn cũng phải có phần kiêng dè. 

Ngày càng thanh thoát, ngày càng xứng với danh hiệu "sắc nước hương trời", không ít người tự hỏi nhờ đâu mà cô nàng đẹp đến thế?

Và thật ra Yoona từng chia sẻ rằng cô có chế độ ăn uống rất khắt khe, thức ăn chỉ quanh quẩn rau xanh, ức gà, khoai lang và củ quả, trái cây.

Thật hiếm khi trong showbiz lại xuất hiện vẻ đẹp thanh thoát, tuy không quá sắc sảo nhưng lại rất hút mắt và khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu như thế này!

Theo Khám phá


Yoona

hành trình lột xác

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.