3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và "điên nữ" Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến "ăn nằm" cùng nhau

Không uổng công những shipper chân chính ngày đêm chèo lái, sau 10 tập phim thì Park Sae Ro Yi và Jo Yi Seo của Tầng Lớp Itaewon cũng chào hàng sương sương 3 màn tình cảm rồi nhé.

Câu chuyện tình cảm của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi) ở Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) hiện đang là chủ đề bàn tán của các mọt phim mỗi ngày. Jo Yi Seo là cô gái thông minh, xinh đẹp và cá tính, đặc biệt đem lòng yêu đơn phương anh chủ Park Sae Ro Yi say đắm đến phát điên. Có điều, mặc cho Jo Yi Seo hết lòng hết dạ thì Park Sae Ro Yi luôn một mực khẳng định anh chỉ thích Soo Ah (Kwon Nara). Tuy nhiên lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, con dân đêm ngày chèo thì thuyền ắt cũng phải rời bến và điểm lại 10 tập phim vừa qua thì anh chị nhà cũng đã chiêu đãi khán giả 3 khoảnh khắc tình bể bình rồi.

1. Chạm thật nhanh vào đôi môi ấy, Jo Yi Seo khẳng định thích Park Sae Ro Yi mất rồi.

Ngay từ tập 4, khi chưa thân quen gì nhau mà Jo Yi Seo đã cướp nụ hôn đầu đời của Park Sae Ro Yi. Chuyện là trong một lần tình cờ gặp gỡ và được dịp uống rượu cùng nhau, sau khi nghe những tâm tư, nỗi lòng của Park Sae Ro Yi, trái tim Jo Yi Seo thực sự rung động và bắt đầu nói những tiếng yêu đầu tiên. Cô khẳng định mình đã thích người đàn ông này và mong muốn làm cuộc sống của Sae Ro Yi trở nên ngọt ngào. Đặc biệt Yi Seo còn mạnh bạo đã lợi dụng ngay cơ hội Park Sae Ro Yi say đến mất nhận thức để cướp đi nụ hôn đầu đời của crush.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-1

Đấy là khoảnh khắc cô xác minh trái tim mình đã rung động thực sự trước Ro Yi.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-2

Chưa gì mà đã hôn luôn vậy trời.

Nhìn cảnh tượng hai người cùng nhau uống rượu mà cứ ngỡ như là thân thiết với nhau từ lâu. Một mặt Jo Yi Seo mải miết quân sư về kỹ năng kinh doanh quán nhậu, mặt khác Park Sae Ro Yi không những chăm chú lắng nghe mà sau đó còn mềm yếu kể lể về nỗi đau và ước muốn của bản thân: “cuộc đời tôi có chút đắng, đắng lắm đêm cũng không ngủ được vừa nhớ nhung vừa cô đơn”, “tôi muốn đêm đắng ngắt và cuộc đời tôi có thêm chút ngọt ngào”. Đã có một sợi dây vô hình nào đó đưa hai thế giới tâm hồn tới gần với nhau hơn, dù chỉ là những người qua vài lần gặp gỡ mà chẳng mấy thân quen.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-3

Tỉnh dậy và thấy mất mất điều gì đó.

2. "Ăn nằm" cùng nhau rồi còn vỗ về nhau thế này cơ mà, bắt đầu có tình cảm từ hai phía rồi đấy

Chắc hẳn phân đoạn tình tứ và lấy nhiều cảm xúc của khán giả nhất chính là cảnh Park Sae Ro Yi ở cùng Jo Yi Seo trong đêm tại nhà cựu cảnh sát Oh Byeong Heon (Yoon Kyung Ho).

Trước đó lúc trên đường đi lần đầu tiên sau nhiều năm nén lòng chịu đựng một mình, Park Sae Ro Yi đã kể cho Jo Yi Seo nghe tất cả những đau khổ và bất hạnh mà anh đã phải gánh vác suốt hơn 10 năm qua. Biết được tất cả những gì đã xảy ra với người mình yêu trái tim Jo Yi Seo không khỏi chua xót và nghẹn ngào. Cộng thêm chất xúc tác trong đêm sau khi Jo Yi Seo vô tình nhìn thấy những vết sẹo in hằn trên đôi cánh tay đã đi qua nhiều đau đớn của Park Sae Ro Yi. Chứng kiến người mình yêu gom đủ cả nỗi đau thể xác lẫn tinh thần, mà không có lấy bất kì một ai kề bên, Jo Yi Seo không kìm nổi nổi lòng mình, cô khóc nức nở như một đứa trẻ và khẳng định chắc nịch rằng sẽ giết sạch những ai làm tổn thương Park Sae Ro Yi. Chứng kiến Yi Seo khóc vì mình Park Sae Ro Yi ngồi cạnh bên lặng lẽ vỗ về cô, một thước phim không nóng bỏng, không lời thoại nhưng vẫn khiến khán giả phải rung động.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-4

Tình cảm này còn cao hơn cả núi, dài hơn cả sông nữa đấy!

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-5

3. Lần này lại đến lượt Park Sae Ro Yi bảo vệ Jo Yi Seo, đúng kiểu không sao mà anh đây rồi!

Trong tập 10, vì muốn giúp Sae Ro Yi báo thù, Yi Seo đã bị Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) hành hung giữa đường mà không một ai cứu giúp, may mắn đúng lúc đó Park Sae Ro Yi đã kịp thời xuất hiện. Lần đầu tiên kể từ khi ra tù, người ta chứng kiến một Park Sae Ro Yi nổi khùng như thế, trước đó dù cho Jang Geun Won có sỉ nhục hay chà đạp bao nhiêu thì Park Sae Ro Yi vẫn nhẫn nhịn. Thế nhưng hôm nay lại khác, chứng kiến Yi Seo bị thương vì mình, Sae Ro Yi nổi máu điên thật sự và lao tới đánh Jang Geun Won.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-6

Thấy anh lo cho em là em quên cả đau luôn.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-7

Ánh mắt này không phải bình thường đâu nhé

Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm nỗ lực chịu đựng một mình thì nay cũng đã có người hiểu và chiến đấu cùng anh. Park Sae Ro Yi không khỏi xúc động, thương cảm mà ôm Jo Yi Seo vào lòng, một cái ôm khiến dân tình chết lịm vì độ tình.

3 khoảnh khắc tình bể bình của Park Seo Joon và điên nữ Tầng Lớp Itaewon: Hết cưỡng hôn lại đến ăn nằm cùng nhau-8

Lời thoại này là chế còn cái ôm là thật nhé (Nguồn ảnh: facebook Thanh Trucc‎).

Tầng Lớp Itaewon tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và phát sóng trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/3-khoanh-khac-tinh-be-binh-cua-park-seo-joon-va-dien-nu-tang-lop-itaewon-het-cuong-hon-lai-den-an-nam-cung-nhau-22020238711184.htm

Park Seo Joon

Tầng Lớp Itaewon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.