50 Cent đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục chấn động của Diddy

Rapper kiêm diễn viên và nhà sản xuất phim 50 Cent cho hay đang bắt tay với Netflix để làm phim tài liệu về vụ bê bối tình dục của Sean “Diddy” Combs.

50 Cent đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục chấn động của Diddy-1

50 Cent và Diddy. Ảnh: FilmMagic, WireImage

Vụ bê bối tình dục của Sean “Diddy” Combs vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận Mỹ bởi đây là một trong những ca sĩ quyền lực nhất nước Mỹ, vụ bê bối của Diddy cũng được cho là liên quan đến nhiều người nổi tiếng

Trong lúc Diddy đang bị bắt giam, rapper 50 Cent cho hay đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục của nam ca sĩ từng giành 3 giải Grammy này. Ngày 25/9, đại diện của giọng ca In Da Club xác nhận thông tin trên với PEOPLE. 

“Nội dung phim có tác động tới nhiều người và là câu chuyện phức tạp kéo dài hàng thập kỷ chứ không đơn thuần là những tiêu đề tin tức hay clip được công bố cho đến thời điểm này... Mặc dù những cáo buộc là rất đáng lo ngại nhưng chúng tôi muốn mọi người hãy nhớ rằng việc của Sean Combs không phải là toàn bộ câu chuyện về nền văn hóa của hip hop", đại diện của nhà sản xuất chia sẻ trong một thông báo gửi tới PEOPLE. 

50 Cent đang làm phim tài liệu về bê bối tình dục chấn động của Diddy-2

50 Cent và Diddy khi còn thân thiết. Ảnh: WireImage

Netflix tiết lộ dự án phim về Diddy đã được làm từ đầu năm nhưng chưa ấn định ngày công chiếu. Hồi tháng 5, Deadline đưa tin 50 Cent xác nhận Netflix đã thắng trong cuộc chiến giành quyền sản xuất bộ phim về Diddy.

Nam rapper lâu nay chưa bao giờ ngại bày tỏ sự khó chịu với Diddy. Trong bài trả lời phỏng vấn Hollywood Reporter số ra ngày 31/7, 50 Cent chia sẻ lý do vì sao mình chưa từng tham gia bất cứ bữa tiệc nào do Diddy tổ chức trong nhiều năm bởi trong quá khứ, Diddy từng làm 50 Cent cảm thấy không thoải mái.

Cách đây ít giờ, 50 Cent đăng ảnh chụp tít báo của Variety đưa tin về việc anh làm phim về Diddy kèm chia sẻ: "Tôi đã bảo với các bạn là tôi không tham gia các bữa tiệc của Diddy rồi mà các bạn không thèm tin tôi. Giờ tôi sẽ làm cho các bạn tin".     

Diddy - ông trùm trong giới hip hop đã bị bắt khi đang ở trong một khách sạn tại Manhattan, Mỹ 1 ngày trước khi bản cáo trạng về rapper 55 tuổi này được công bố vào 17/9. Diddy bị cáo buộc buôn bán tình dục để phục vụ cho các bữa tiệc tình dục do ca sĩ này tổ chức có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng. Diddy hiện đang bị giam tại trung tâm giam giữ Brooklyn sau khi bị từ chối tại ngoại hai lần. Rapper dự kiến hầu tòa vào đầu tháng 10 tới.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/50-cent-dang-lam-phim-tai-lieu-ve-be-boi-tinh-duc-chan-dong-cua-diddy-2325956.html

Diddy

sao Hollywood


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.