Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại "ế chồng"

Xuất hiện trong "Bạn muốn hẹn hò", cô gái Mỹ Tâm "đốn gục" trái tim khán giả với giọng nói ấm áp và tính cách dễ thương.

Xuất hiện trong "Bạn muốn hẹn hò", cô gái Mỹ Tâm "đốn gục" trái tim khán giả với giọng nói ấm áp và tính cách dễ thương.

Bạn muốn hẹn hò tập 243 mai mối cho anh chàng Nguyễn Trọng Thăng, 27 tuổi, làm lập trình viên với cô gái Cao Thị Mỹ Tâm, 26 tuổi, là nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng. Cô gái đến từ Ga Lai này sở hữu thân hình nhỏ nhắn xinh xắn và giọng nói rất ngọt ngào khiến ai cũng mê mẩn.

Mỹ Tâm là nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng nước ngoài của một mạng điện thoại, có lẽ đó là lý do vì sao cách nói chuyện của cô gái này rất nhẹ nhàng nhưng gãy gọn và dễ đi vào lòng người. Khi Mỹ Tâm cất tiếng lên giọng nói dịu dàng của cô khiến 2 MC Cát Tường và Quyền Linh phải thốt lời khen ngợi.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 1.

Cô gái có cái tên đẹp Mỹ Tâm và giọng nói vô vùng cuốn hút.

Không những vậy, Mỹ Tâm còn là một cô gái nữ tính, khéo tay hay làm. Theo như chia sẻ từ người bạn thân thuở bé của Mỹ Tâm, cô nấu ăn rất ngon, biết may vá, có thể tự may quần áo cho mình, còn biết đan mũ áo cho mọi người. Yêu cầu của chàng trai Trọng Thăng là tìm một cô gái truyền thống, ngoan ngoãn lễ phép biết chăm lo cho gia đình thì Mỹ Tâm hoàn toàn đáp ứng được.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 2.

Không những vậy, Mỹ Tâm còn đảm đang, khéo léo.

Với những điều kiện tốt như vậy, MC Cát Tường rất bất ngờ khi Mỹ Tâm chia sẻ cô chưa có mối tình chính thức nào mà phải tìm kiếm cơ hội tại Bạn muốn hẹn hò. Mỹ Tâm cho hay cô cũng có nhiều người theo đuổi nhưng do duyên chưa tới nên chẳng thể yêu ai.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 3.

Vì tin vào duyên số nên cô chưa có mối tình nào.

Không chỉ đảm đang khéo tay, Mỹ Tâm còn là cô gái có khả năng làm thơ và đặc biệt sở hữu giọng đọc thơ rất truyền cảm. Theo chi sẻ vui của Mỹ Tâm, cô còn hát khá hay và được bạn bè mệnh danh là "cây mic vàng". Dễ thương, thú vị và nữ tính, Mỹ Tâm nhanh chóng chiếm được trái tim của chàng trai Trọng Thăng. Tuy nhiên, trong lúc bấm nút lựa chọn hẹn hò, chiếc nút bấm phản ứng chậm khiến cho khán giả bất ngờ những tưởng anh chàng Trọng Thăng sẽ bỏ lỡ cô gái đáng yêu này. Đến lúc chàng ta hốt hoảng la lên: "Sao nút bấm không ăn", thì trái tim mới chuyển sang màu đỏ khiến mọi người được phen hú hồn. Vậy là trong những số đầu năm Đinh Dậu, Bạn muốn hẹn hò lại tiếp tục mai mối thành công cho một cặp đôi dễ thương nữa, để họ có cơ hội tìm được một nửa của đời mình.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 4.

Anh chàng Trọng Thăng được một phen hú vía.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 5.

Nhưng cuối cùng cũng thành công đưa được người đẹp tới tay.

"Bạn muốn hẹn hò" Tập 243: Cô gái sở hữu giọng nói dễ thương khiến "vạn người mê"

Trong tập 243 khán giả còn được gặp gỡ bạn gái Nguyễn Thị Minh Tú, 24 tuổi, nhân viên chăm sóc khách hàng và bạn nam Phạm Thành Bắc, 29 tuổi, trưởng phòng thiết kế game. Chàng trai sắp bước sang tuổi 30 này vô cùng háo hức muốn lấy vợ vì thế hồi hộp đến mức run không nói lên lời. Tuy nhiên, qua cách chia sẻ có thể thấy Thành Bắc là một chàng trai hài hước, biết chọc cười rất duyên. Đặc biệt là khi anh kể về tình trường năm lớp 5 và thời cấp 1 của mình khiến khán giả và 2 MC được trận cười thoải mái. Đơn cử như khi anh chàng đưa ra tiêu chuẩn bạn gái là: "Một cô gái "vô duyên" bao gồm: Vô tư và duyên dáng, tóc dài hơn em". Nhờ sự thân thiện dễ mến như vậy nên Thành Bắc cũng thành công tán đổ cô gái nhút nhát Minh Tú để bắt đầu câu chuyện tình của họ.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 7.

Anh chàng Thành Bắc hài hước...

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 8.

... chia sẻ bạn gái "hun" mình từ năm lớp 5.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 9.

Vì hơi run nên chàng ta bị 2 MC trêu chọc khá nhiều.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 10.

Tuy nhiên anh chàng nhanh chóng thể hiện sự hoạt bát trong tính cách và nét duyên trong trò chuyện.

Ai cũng bất ngờ khi cô gái hoàn hảo như thế này lại ế chồng - Ảnh 11.

Tiêu chuẩn bạn gái kỳ lạ của Thành Bắc.

Theo Trí thức trẻ


cô gái hoàn hảo nhưng ế chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.