Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này!

Thể hiện ca khúc "Người ấy" theo phong cách trẻ con ấn tượng, cô bé 5 tuổi đáng yêu Minh Khánh đã giành được tấm vé vào Chung kết "Biệt tài tí hon".

Thể hiện ca khúc "Người ấy" theo phong cách trẻ con ấn tượng, cô bé 5 tuổi đáng yêu Minh Khánh đã giành được tấm vé vào Chung kết "Biệt tài tí hon".

Sau 10 tuần tranh tài hấp dẫn, chương trình truyền hình Biệt tài tí hon đã bước vào vòng Bán kết đầu tiên. Trong tập 11 vừa được phát sóng vào tối 26/3, khán giả một lần nữa được chứng kiến loạt tiết mục đặc sắc của dàn thí sinh nhí đáng yêu. Các nghệ sĩ có mặt trong ban bình luận gồm: Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Trịnh Thăng Bình, Ốc Thanh Vân. Ngô Kiến Huy cũng một lần nữa đồng hành với Biệt tài tí hon bằng vai trò MC. Ở vòng Bán kết này, 5/16 thí sinh sẽ trải qua hai phần thi là thể hiện tài năng và ứng xử. Thí sinh nào nhận nhiều bình chọn nhất thì giành vé vào vòng Chung kết.


Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 1.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 2.

Vòng tài năng

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 3.

Trong vòng đầu tiên, các nghệ sĩ phải dự đoán về đạo cụ mà các thí sinh sẽ sử dụng trên sân khấu qua gợi ý từ Ban tổ chức. Khiến ban bình luận "rối não" nhất vòng thi này chính là cô bé 5 tuổi với tài diễn xuất và "phá hit" siêu đẳng - Minh Khánh. Trước khi Minh Khánh ra sân khấu, Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình - Ốc Thanh Vân - Võ Hạ Trâm phải lựa chọn đáp án là 1 trong những đạo cụ: Ảnh gia đình, nón lá và quang gánh, giáo án, máy tính, chân micro. Sau khi phân tích và cãi nhau dữ dội, đội Trấn Thành - Võ Hạ Trâm chọn đáp án nón lá và quang gánh. Trong khi đó, đội Trịnh Thăng Bình - Ốc Thanh Vân lại chọn ảnh gia đình.

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 4.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 5.

Không phụ lại sự mong đợi của khán giả, Minh Khánh bước ra sân khấu và tự tin thể hiện một tiểu phẩm hài hước liên quan đến ảnh gia đình. Minh Khánh đóng vai cô bé đòi bỏ nhà ra đi vì mẹ sinh thêm em bé. Cho rằng bị bố mẹ bỏ rơi, Minh Khánh đã bày đủ chiêu trò tinh quái. Với lối nói chuyện hài hước, thông minh, Minh Khánh liên tục làm Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình - Ốc Thanh Vân - Võ Hạ Trâm bật cười thích thú.

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 6.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 7.

Không những vậy, Minh Khánh còn cover và phá hết các ca khúc đình đám của Trịnh Thăng Bình, Sơn Tùng M-TP. Từ "Chúng ta không thuộc về nhau" cho đến "Người ấy", cô bé 5 tuổi đáng yêu đều đem ra "xào nấu" chẳng nương tay. Đến phút cuối, Minh Khánh còn làm khán giả cười ngất vì phô diễn khả năng vũ đạo với những màn xoạc chân điêu luyện. Kết thúc phần thi của mình, Minh Khánh khép lại câu chuyện bằng cảm xúc giận dỗi, hồn nhiên nhưng vô cùng đáng yêu của một đứa trẻ 5 tuổi.

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 9.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 10.

Với "thần đồng Bolero" 4 tuổi Nguyên Hoàng, các nghệ sĩ không phải tốn quá nhiều thời gian để dự đoán. Trấn Thành - Võ Hạ Trâm đưa ra lựa chọn đống rơm còn Ốc Thanh Vân - Trịnh Thăng Bình lại lựa chọn giỏ kẹo. Đến khi Nguyên Hoàng bước ra sân khấu, các nghệ sĩ đều vỡ oà vì đạo cụ bí mật của cậu bé chính là giỏ kẹo. Nguyên Hoàng đóng vai em bé nhà nghèo sống với chị của mình. Để giải tỏa mệt mỏi cho người chị sau ngày dài đi bán kẹo ngoài đường, cậu bé đã hát ca khúc "Đèn khuya". Với chất giọng non nớt hồn nhiên nhưng vô cùng truyền cảm, Mai Nguyên Hoàng dễ dàng "đốn tim" các nghệ sĩ. Trong quá trình giao lưu với các nghệ sĩ, Nguyên Hoàng còn gây cười không ngớt vì kiểu nói chuyện dễ thương và thông minh.

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 12.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 13.

Đối với cặp anh em Minh Quang - Minh Nhật, Trấn Thành - Võ Hạ Trâm - Trịnh Thăng Bình - Ốc Thanh Vân không khỏi hồi hộp khi phải tìm ra đạo cụ sẽ hỗ trợ các thí sinh diễn xiếc. Sau một hồi phân tích "rối não", Trấn Thành - Võ Hạ Trâm hài hước dự đoán Minh Quang - Minh Nhựt sẽ sử dụng giày pa-tin. Đội của Ốc Thanh Vân và Trịnh Thăng Bình cũng chọn đáp án này. Bất ngờ, cặp anh em Minh Quang – Minh Nhật xuất hiện trên sân khấu với chiếc xe đạp một bánh. Không chỉ vậy, Minh Quang - Minh Nhật còn làm người xem thót tim khi vừa đứng thăng bằng trên xe đạp và vừa nhảy dây khiến khán giả thán phục. Năm 2015, Minh Quang - Minh Nhựt đã nhận kỷ lục Việt Nam cho danh hiệu nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam.


Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 15.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 16.

Từng gây sốt ở "Biệt tài tí hon" với màn hát nhép "Không phải dạng vừa đâu", ở vòng Bán kết này, cậu bé 5 tuổi Đăng Bách lại khiến người xem "đứng ngồi không yên" với bài nhảy trên nền nhạc của Bi Rain. Không chỉ nhảy múa điêu luyện, Đăng Bách còn gây bất ngờ vì thần thái, biểu cảm như một ca sĩ chuyên nghiệp. Và với phần thi này, Đăng Bách không dùng bất cứ đạo cụ hỗ trợ nào. Cậu bé cứ tự tin thể hiện bản thân và làm sân khấu "Biệt tài tí hon" liên tục chìm trong những tràng vỗ tay không ngớt. Sau một hồi suy nghĩ, lựa chọn kỹ càng, cậu bé 5 tuổi quyết định về với đội Trấn Thành - Võ Hạ Trâm. Đội Trịnh Thăng Bình - Ốc Thanh Vân dù tốn nhiều công sức dụ dỗ nhưng cuối cùng cũng phải ngậm ngùi chào thua.

Vòng ứng xử

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 18.

Ở vòng này, các nghệ sĩ lần lượt đặt câu hỏi cho các bé Minh Khánh, Nguyên Hoàng, Minh Quang - Minh Nhựt, Đăng Bách. Trấn Thành hỏi các bé yêu thích nhất điều gì ở cuộc thi. Bé Minh Nhật cho biết mình thích được khán giả bình chọn. Cùng quan điểm, Nguyên Hoàng cho biết rất thích được đứng hạng nhất bình chọn.

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 19.

Tiếp đó, Trịnh Thăng Bình đặt câu hỏi các bé sẽ làm gì nếu thắng cuộc thi. Minh Nhật liền đáp muốn được ba mẹ tổ chức sinh nhật. Trong khi cô bé Minh Khánh lại bày tỏ ước muốn được mẹ mua thật nhiều đồ chơi.

Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 20.
Ai cũng choáng váng trước bé 5 tuổi xinh xắn diễn hài cực duyên này! - Ảnh 21.

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân sáng tạo hơn khi hỏi các bé đã bao giờ khiến cha mẹ buồn bực. Bất ngờ, "soái ca" Đăng Khánh cho biết mình từng làm sai và bị cô giáo khẽ tay 3 lần, phạt úp mặt vào tường khiến mẹ bé phiền lòng. Đến lượt Trấn Thành hỏi về ước mơ tương lai của các bé, Nguyên Hoàng khẳng định khi lớn lên sẽ trở thành ca sĩ hát dòng nhạc bolero. Cô bé lanh lợi Minh Khánh thì mong muốn làm diễn viên múa giống mẹ. Sau khi theo dõi 2 phần thi, 100 khán giả có mặt tại trường quay bắt đầu bình chọn. Với số phiếu bầu cao hơn, Minh Khánh đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng chung kết "Biệt tài tí hon".

Theo TRí thức trẻ

Trấn Thành

Biệt tài tý hon

Trịnh Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.