Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi "con tu hú", giờ sắp mất Huệ

Cư dân mạng đưa ra giả thuyết rằng con gái Vy (Thanh Hương) không phải là con ruột của Quốc (Tuấn Tú) trong Những Ngày Không Quên.

Preview tập 16 Những Ngày Không Quên

Không khí các tập phim Những Ngày Không Quên gần đây đều chìm trong nước mắt bởi việc Quốc (Tuấn Tú) có con "rơi" bên ngoài. Ngay khi thấy kết quả xét nghiệm ADN rằng con gái của Vy (Thanh Hương) là con gái ruột của mình, Quốc đã vội vay Vũ (Quốc Trường) tiền để cho con chữa bệnh. Tuy nhiên, mới đây một cư dân mạng đã đưa ra một thuyết âm mưu khiến nhiều người phải gật gù vì có lý. Thuyết âm mưu này cho rằng Quốc đang bị Vy cho ăn "quả lừa". 

Cư dân mạng này đưa ra ý kiến: "Ông Quốc bị lừa đó. Không phải con gái ông Quốc đâu. Vy sang thăm Bảo chủ đích là trộm mẫu tóc của Bảo xét nghiệm ADN." Khi bị hỏi có chắc không, cư dân mạng này phân tích tiếp: "Cứ suy luận là ra thôi. Tự nhiên Vy thăm Bảo làm gì? Mà tiểu tam như Vy sao đợi con 10 tuổi mới cho Quốc biết?

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-1
Bảo từng kể với Dương chuyện cô Vy sang thăm mình.

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-2Thuyết âm mưu của cư dân mạng đưa ra.

Con gái Vy có phải con gái Quốc hay không vẫn là câu hỏi chưa có đáp án chắc chắn nhưng việc Quốc đánh mất Huệ lại sắp thành hiện thực.

Trong preview tập 16 Những Ngày Không Quên, Quốc hết cách ly nên về nhà để xin lỗi vợ. Tuy nhiên, người Quốc gặp đầu tiên lại là em vợ - Thư (Bảo Thanh). Tức giận thay cho chị gái, Thư mỉa mai Quốc đi "mấy mình" để Huệ còn biết nấu cơm đãi khách. 

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-3

Chưa kịp đáp trả, Quốc đã bàng hoàng khi thấy Huệ xách túi chuẩn bị ra khỏi nhà. Tưởng vợ định bỏ đi, Quốc "chết đứng". Nhưng hóa ra, Huệ chỉ đang xách túi để chuẩn bị tiễn Thư về nhà. Thư quyết định để vợ chồng anh chị tự giải quyết với nhau nhưng vẫn không quên đe dọa Quốc.


Tuy nhiên, người phụ nữ đang đối mặt với khả năng không thể có con lại phải nhìn chồng cùng tình cũ đi chăm sóc con riêng, Huệ liệu có thể tha thứ cho Quốc không?

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-4

Trước đó, trong tập 15 Những Ngày Không Quên, chị em Thư - Huệ hoảng loạn khi nghe tin người nấu đồ ăn cho cu Bon trốn cách ly ra ngoài. May mắn, mẹ chồng Thư đã không sử dụng đồ ăn từ bên ngoài đưa vào, nhất quyết tự chuẩn bị cho cháu để phòng dịch bệnh. Bố chồng cũng nhắc nhở Thư phải rút kinh nghiệm sau lần phạm sai lầm nghiêm trọng này. 

Vụ việc cô bán hàng trốn cách ly khiến Thư - Huệ phải nhìn lại hành động sai trái của mình trước đó. Bởi cả hai cũng đã trốn khỏi quê để về nhà ngay trước giờ cả làng phải phong tỏa. 

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-5Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-6Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-7

Trong khi đó, chuyện tình Cân - Đào lại có thêm bước tiến mời nhờ Dương. Khi Mận (Hương Giang) sang bàn với Oanh (Phương Oanh) may khẩu trang cho mọi người, Dương liên tục khen cô có tâm hồn đẹp. Khi Mận đi rồi, Dương còn nói với Đào dù để mất Cân vào tay Mận thì cô cũng thấy không có gì mất mặt. 

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-8Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-9

Trước kế khích tương của Dương, Đào bắt đầu sợ mất Cân vào tay người khác. Sau một hồi đắn đo, cô mua hoa quả tới thăm Cân. Khi Cân hỏi sao không có mận trong số hoa quả đưa sang, Đào giật nảy mình. Nhưng sau đó Cân đã lái sang câu chuyện khác. Sự quan tâm bất ngờ của Đào khiến Cân vui mừng ra mặt. 

Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-10Âm mưu Những Ngày Không Quên: Quốc bị lừa đưa tiền nuôi con tu hú, giờ sắp mất Huệ-11

Những Ngày Không Quên những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/am-muu-nhung-ngay-khong-quen-quoc-bi-lua-dua-tien-nuoi-con-tu-hu-gio-sap-mat-hue-d235403.html

Những Ngày Không Quên

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.