Angelina Jolie bị đồn hẹn hò bí mật với người tình mới trong khi các con gặp Brad Pitt

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang có một cuộc tình đẹp với doanh nhân điển trai người Anh quốc.

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang có một cuộc tình đẹp với doanh nhân điển trai người Anh quốc.

Theo thông tin có được từ tờ Hollywood Life, Angelina Jolie hiện tại đang hẹn hò với một doanh nhân người Anh. Tờ này tiết lộ: “Angelina đang làm những gì có thể để nuôi dưỡng một mối quan hệ bí mật với một người đàn ông mới. Cô và người tình mới, một doanh nhân người Anh điển trai có những quan hệ chính trị mạnh mẽ đã có một vài buổi hẹn hò bí mật ở biệt thự tại Malibu. Đây là nơi Angelina thỉnh thoảng lui tới kể từ khi chia tay với Brad Pitt”.

Angelina Jolie bị đồn hẹn hò bí mật với người tình mới trong khi các con gặp Brad Pitt - Ảnh 1.

Angelina Jolie bí mật hẹn hò với tình mới trong khi Brad Pitt ở bên các con

Hiện tại 6 nhóc tì đang ở cùng với Angelina Jolie nhưng những lúc các con ở bên Brad Pitt, cô tranh thủ gọi điện cho tình mới và sắp xếp chuyện gặp gỡ để tận hưởng khoảng không gian lãng mạn.

Hollywood Life nhấn mạnh: “Jolie khó tìm thời gian riêng cho bản thân chính vì thế khi Brad Pitt gặp lũ trẻ, cô thu xếp có những buổi hẹn hò lãng mạn với chàng trai người Anh của mình. Những buổi hẹn hò của Angelina đều diễn ra bí mật… Hai người dùng bữa tối, uống với nhau thâu đêm. Tất cả đều riêng tư trong biệt thự ở Malibu và họ không bao giờ xuất hiện với nhau ở chốn công cộng. Angelina thấy việc hẹn hò như thế này hào hứng và gợi cảm. Cô ấy muốn chuyện ly dị diễn ra suôn sẻ và tất cả các con được yên ổn trước cô có một chuyến du lịch hoặc thậm chí đi tới nhà hàng một cách công khai với người đàn ông mới”.

Angelina Jolie bị đồn hẹn hò bí mật với người tình mới trong khi các con gặp Brad Pitt - Ảnh 2.

Brad Pitt cũng bắt đầu “hẹn hò” trở lại nhờ sự giúp đỡ từ phía bạn bè

Trong khi đó, Brad Pitt cũng bắt đầu “hẹn hò” trở lại nhờ sự giúp đỡ từ phía bạn bè. Họ muốn anh ra ngoài và giao lưu xã hội nhiều hơn nên thường bố trí những cuộc hẹn hò đôi thú vị. Đầu tháng 4 vừa qua, Brad đã rất hạnh phúc khi lần đầu tiên anh được 6 nhóc tì tới thăm tại biệt thự ở Los Feliz, California. Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly dị.


Theo Trí Thức Trẻ

Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.