Ba bộ phim chuyển thể đặc sắc của điện ảnh Hoa ngữ trên MeClip

“Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu”, “Tình đầu ngây ngô” và “Túy linh lung” là ba bộ phim truyền hình chuyển thể của Trung Quốc, nằm trong bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” trên nền tảng video trực tuyến MeClip.

Mặc dù mang phong cách khác nhau nhưng đặc điểm chung của ba bộ phim này là đều rất phù hợp với khán giả nữ.

Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Giày thủy tinh” của tác giả Trịnh Viện, phim kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia ngõ hẹp Lợi Diệu Nam (Trần Hiểu) và Lưu Hân Đồng (Châu Đông Vũ).

Nữ chính vốn có xuất thân giàu có nhưng bị tráo đổi thân phận từ lúc mới được sinh ra nên rơi vào hoàn cảnh nghèo khó, tuy vậy cô vẫn luôn luôn kiên cường và lạc quan với cuộc sống.

Ba bộ phim chuyển thể đặc sắc của điện ảnh Hoa ngữ trên MeClip-1
 

Cốt truyện mở ra khi Hân Đồng vì bất đắc dĩ mà phải cùng mẹ đến giúp việc nhà thương gia Kỷ Bách Quân. Cô vướng vào mối tình tay ba với đại tiểu thư Kỷ Trí Trân và thiếu gia ăn chơi khét tiếng Lợi Diệu Nam. Họ đã trải qua sự lừa dối, phản bội và biệt li trong thử thách của tình yêu, tình bạn, tình thân để rồi cuối cùng đã lại có được những thứ ban đầu. Chính sự lương thiện của Lưu Hân Đồng đã làm lay động tất cả mọi người, cuối cùng cũng có được đồng thời tình yêu và nhận ra bố mẹ ruột.

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên bước sang dòng phim hiện đại của “mỹ nam cổ trang” Trần Hiểu, cũng là dự án truyền hình đầu tiên của Ảnh hậu Châu Đông Vũ sau nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Với lối diễn xuất tài năng, giàu thực lực, họ đã dệt nên một câu chuyện tình yêu mang tính nhân văn sâu sắc, tuy không ít bi kịch nhưng cũng không kém phần đáng yêu, hài hước.

Tình đầu ngây ngô

Bộ phim thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ phim điện ảnh đình đám của Thái Lan “Mối tình đầu”. Phim kể về mối tình học trò giữa Tiểu Thủy, một nữ sinh có ngoại hình xấu xí với Lượng Hựu Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ. Phim có kịch bản nhẹ nhàng và dễ xem với nội dung đậm chất ngôn tình, có nhiều tình huống ngọt ngào, dễ thương, mang tới cảm giác thoải mái và thư thái cho người xem.

Ba bộ phim chuyển thể đặc sắc của điện ảnh Hoa ngữ trên MeClip-2
 

Hai vai diễn chính của phim được trao cho Lại Quán Lâm và Triệu Kim Mạch. Lại Quán Lâm là thành viên thuộc nhóm nhạc nổi tiếng Wanna One của Hàn Quốc, tuy rẽ ngang sang lĩnh vực diễn xuất nhưng với nhan sắc cực phẩm cùng diễn xuất ổn định, anh có màn thể hiện khá ấn tượng.

Trong khi đó, nữ chính Triệu Kim Mạch tuy mới 17 tuổi nhưng đã được nhiều người biết tới qua siêu phẩm “Lưu lạc địa cầu”. Cũng không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng chính bản năng của Triệu Kim Mạch đã khắc họa thành công nét ngây ngô, mộc mạc của nhân vật cô đảm nhiệm.

Dàn diễn viên phụ trong phim như Vương Bác Văn, Vương Nhuận Trạch, Sài Úy cũng sở hữu lối diễn xuất ổn định cùng nhan sắc khiến người xem phải trầm trồ. Nếu đang tìm kiếm cho mình một bộ phim giải trí để thưởng thức thì “Tình đầu ngây ngô” chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Túy linh lung

Sự giằng xé giữa tình yêu và quyền lực của thánh vu nữ Phượng Khanh Trần cùng với tứ hoàng tử Nguyên Lăng trong tiểu thuyết “Túy linh lung” (Thập Tứ Dạ) đã được điện ảnh hóa thành bộ phim truyền hình cùng tên, với diễn xuất của Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình. Nàng là người tiếp quản Minh Y Lâu, tổ chức bí ẩn được giao phó trách nhiệm bảo vệ hoàng gia còn chàng là thái tử anh minh thần võ của Tây Ngụy. Cả hai cùng nhau vượt qua hoạn nạn, xen giữa những pha vào sinh ra tử là tình yêu cháy bỏng bị buộc phải đè nén, chờ đợi đến ngày thái bình.

Ba bộ phim chuyển thể đặc sắc của điện ảnh Hoa ngữ trên MeClip-3
 

Vốn nổi danh là diễn viên thực lực với khả năng diễn xuất bằng ánh mắt, Lưu Thi Thi dễ dàng chinh phục những cảnh quay nội tâm phức tạp, lúc hạnh phúc khi khổ đau của nàng vu nữ Phượng Khanh Trần.

Đặc biệt, nhờ đã kinh qua hơn mười năm múa ba-lê nên những cảnh võ thuật trong phim không làm khó được Lưu Thi Thi mà còn được cô thể hiện rất đẹp mắt. Tài tử Hồng Kông Trần Vỹ Đình cũng thể hiện khá tròn vai một Lăng Vương lý trí bình tĩnh, thâm sâu, khí phách của Tây Ngụy. Phim còn có sự tham gia của Lưu Dịch Quân, Hàn Tuyết, Từ Hải Kiều, Hoàng Mộng Oánh, Trương Hách…

Với nội dung đặc sắc, “Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu”, “Tình đầu ngây ngô” và “Túy linh lung” là ba bộ phim chuyển thể thực sự đáng xem bên cạnh nhiều tựa phim hấp dẫn khác của chùm “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” trên MeClip, nền tảng video trực tuyến dành cho thuê bao VinaPhone. Bao gồm hơn 300 đầu phim, kể cả phim truyền hình và phim chiếu rạp, bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” mang lại cho người xem, đặc biệt là các khán giả nữ những phút giây giải trí đầy thư giãn.

Đăng ký sử dụng MeClip bằng cách soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Sau khi đăng ký thành công, truy cập https://meclip.vn/phimhay83 để thưởng thức trọn vẹn bộ sưu tập mà không cần trả thêm phí data 3G/4G. Tải ứng dụng MeClip trên Apple App Store và Google Play Store.

Theo Vietnamnet 


ứng dụng xem phim


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.