Bạn biết chưa, cả Tân Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ đều là học trò của Thanh Hằng

Hai cô học trò của Thanh Hằng tại Next Top đều trở thành Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hai cô học trò của Thanh Hằng tại Next Top đều trở thành Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thuộc về cô gái có nhan sắc quyến rũ đầy khác biệt H'Hen Niê . Chiến thắng đầy ngoạn mục của người đẹp Ê Đê đã mang đến nhiều niềm vui cho những người quan tâm cuộc thi. 

Một điểm chung khá thú vị ít ai biết, chính là cả tân Hoa hậu H' hen Niê cùng Á hậu Mâu Thủy đều đã từng được Thanh Hằng truyền đạt những kinh nghiệm quý báu khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Không dừng lại ở đó, cùng với sự nỗ lực và cố gắng, họ đã mang đến vinh quang cho chính mình ngày hôm nay. 

ban biet chua, ca tan hoa hau va a hau hoan vu deu la hoc tro cua thanh hang - 1

Những bước đi đầu tiên được khán giả biết đến của H' hen Niê và Mâu Thủy đều có sự tư vấn của Thanh Hằng từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

H’Hen Niê sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê, sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015 nhưng lại bị loại từ sớm. Sau cuộc thi, cô làm người mẫu tự do tại TP HCM và nuôi mộng tham gia sân chơi nhan sắc khác. 

Mâu Thủy xuất sắc trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Cô nổi tiếng từ đó và trở thành một trong những Top Model đình đám của làng mốt Việt. Cũng sinh năm 1992, trưởng thành từ Next Top, và đạt danh hiệu cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, hai nàng học trò của Thanh Hằng giờ đây đã thật sự bước lên tầm cao mới trong sự nghiệp. 

ban biet chua, ca tan hoa hau va a hau hoan vu deu la hoc tro cua thanh hang - 2

Thanh Hằng là host của mùa Next Top nam và nữ tham gia. Trong mùa thi này, H' hen Niê chính là Top 9 ấn tượng của cuộc thi. 

ban biet chua, ca tan hoa hau va a hau hoan vu deu la hoc tro cua thanh hang - 3

Sau khi bước ra từ Next Top, cũng như được sự tư vấn từ BTC và host Thanh Hằng, H' hen đã có nhiều tiến bộ, trở thành gương mặt tiềm năng của làng mẫu tại thời điểm bấy giờ. 

ban biet chua, ca tan hoa hau va a hau hoan vu deu la hoc tro cua thanh hang - 4

Năm 2013, Thanh Hằng cũng chính là người đã tìm ra quán quân Mâu Thủy cho ngôi vị cao nhất của Next Top năm ấy. 

ban biet chua, ca tan hoa hau va a hau hoan vu deu la hoc tro cua thanh hang - 5

Sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp và biến hóa không ngừng, Mâu Thủy ngày càng tiến xa hơn trên chính con đường mà cô đã chọn. 

ban biet chua, ca tan hoa hau va a hau hoan vu deu la hoc tro cua thanh hang - 6

Hai cô học trò của Thanh Hằng cùng với Hoàng Thùy là 3 mỹ nhân danh giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Và thú vị hơn, Hoàng Thùy cũng chính là quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011.

Theo Khám Phá

Hoàng Thùy

H’ hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.