Bạn gái Chiến Thắng lên tiếng: Tôi đã lấy chồng, có con nhưng...

Ngọc Ánh cho hay, vì quá yêu và sợ mất Chiến Thắng nên cô mới giấu diếm về việc mình đã lấy chồng và có con.

Ngọc Ánh cho hay, vì quá yêu và sợ mất Chiến Thắng nên cô mới giấu diếm về việc mình đã lấy chồng và có con.

Ngày 21/11, danh hài Chiến Thắng chia sẻ lý do anh và bạn gái kém 18 tuổi chia tay sau 1 năm gắn bó. Nam danh hài cho hay, anh rất sốc khi biết sự thật động trời về bạn gái:

"Tôi và gia đình đã quyết định ngày 29/10 sẽ đi đăng ký kết hôn. Nhưng chỉ còn cách ngày trọng đại đó đúng 3 ngày thì có 1 người họ hàng của cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã có gia đình và đã có con.

Tôi vô cùng sốc, nhưng vẫn bình tĩnh và nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy rằng sự thật có đúng như vậy không, và cô ấy trả lời: Đúng!"

Chiến Thắng chia sẻ thêm, trong suốt 1 năm gắn bó, Ngọc Ánh hết lòng chăm sóc cho anh và các con của anh nhưng không hề đả động gì đến con riêng. Điều này khiến nam danh hài cảm thấy Ngọc Ánh là 1 người phụ nữ thiếu trách nhiệm. Chính vì thế, anh quyết định chia tay bạn gái.

Ngay trong đêm, phóng viên đã rất cố gắng để liên hệ với bạn gái Chiến Thắng- Ngọc Ánh. Cô thừa nhận việc mình đã có chồng, có con. Tuy nhiên, Ngọc Ánh cho hay, cô thực sự không hề muốn giấu sự thật này:

"Tôi không nghĩ mọi chuyện lại như thế này. Tôi rất buồn. Hồi tháng 12/2015, tôi từng nói với anh ấy rằng nếu tôi đã qua 1 lần đò và có 1 đứa con thì anh ấy có chấp nhận không.

Anh ấy nói rằng không chấp nhận chuyện đó và muốn chia tay. Anh ấy bảo, người phụ nữ bỏ chồng là người xấu và vô trách nhiệm.

Tôi buồn và suy nghĩ rất nhiều. Vì quá yêu anh ấy, và vì muốn có thời gian để chứng minh rằng tôi không phải là người xấu, không phải là người thiếu trách nhiệm nên hôm sau, tôi quyết định nói dối anh ấy.

Tôi nói rằng tôi không hề có chồng, có con, tôi chỉ nói như vậy để thử lòng anh ấy thôi. Anh Thắng tin và không đòi chia tay nữa.

Bạn gái Chiến Thắng lên tiếng: Tôi đã lấy chồng, có con nhưng... - Ảnh 1.

Ngọc Ánh thừa nhận vì sợ mất Chiến Thắng nên cô đã giấu chuyện có chồng, có con.

Một năm qua tôi luôn cố gắng chứng minh để anh ấy hiểu về con người tôi, rằng tôi không phải là 1 người xấu, không phải là 1 người thiếu trách nhiệm và tôi biết chăm lo cho gia đình. Tôi muốn anh ấy hiểu tình cảm tôi dành cho anh ấy nhiều như thế nào. Chính anh Thắng cũng đã thừa nhận điều đó.

Gần đến ngày đăng ký kết hôn, tôi muốn nói cho anh ấy biết về quá khứ của mình. Vì tôi nghĩ, 1 năm qua anh ấy đã hiểu về tôi, anh ấy sẽ chấp nhận tôi.

Nhưng tôi chưa kịp nói thì anh ấy đã biết và phản ứng rất gay gắt. Khi anh ấy hỏi, tôi đã thừa nhận sự thật.

Thực sự, chỉ vì quá yêu anh ấy, sợ mất anh ấy nên tôi mới giấu diếm như vậy. Đúng là tôi đã sai lầm, nên tôi tôn trọng quyết định chia tay của anh ấy!"

Ngọc Ánh cũng cho biết thêm, cô đã trải qua 1 quãng thời gian rất mệt mỏi. Hiện tại, cô đang cố gắng để vực dậy tinh thần nên không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì về mối quan hệ này nữa.

>> Chiến Thắng lên tiếng trước tin bạn gái cũ tự tử: "Cô ấy đang vui chơi ở Hà Giang kìa!"

Theo trí thức trẻ


Chiến Thắng

Bạn gái Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.