"Bạn trai tôi là hồ ly": Lee Dong Wook bị tố đạo nhái tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư"

Tạo hình hồ ly của Lee Dong Wook trong "Bạn trai tôi là hồ ly" bất ngờ bị soi có nhiều điểm tương đồng so với Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly đang được kỳ vọng sẽ trở thành "cơn sốt" trên màn ảnh xứ Hàn khi phim có sự góp mặt của bộ đôi Lee Dong Wook và Kim Bum, tuy nhiên khởi đầu rating không mấy khả quan, nội dung không mấy mới mẻ, tạo hình của Lee Dong Wook quá nữ tính đã khiến bộ phim vấp phải nhiều lời tranh cãi.

Sau khi bị chê quá nữ tính, mới đây netizen tiếp tục soi ra tạo hình hồ ly của Lee Dong Wook có nhiều điểm tương đồng với bộ trang phục mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã mặc trong phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư.

Điều đáng nói trong phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đảm nhận vai diễn hồ ly Phượng Cửu nên càng khiến bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly nhận thêm nhiều lời chê bai của khán giả.

Bạn trai tôi là hồ ly: Lee Dong Wook bị tố đạo nhái tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư-1

Bạn trai tôi là hồ ly: Lee Dong Wook bị tố đạo nhái tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư-2

Tạo hình cổ trang của Lee Dong Wook với trang phục màu đỏ trong Bạn trai tôi là hồ ly bị tố đạo nhái.

Bạn trai tôi là hồ ly: Lee Dong Wook bị tố đạo nhái tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư-3

Bạn trai tôi là hồ ly: Lee Dong Wook bị tố đạo nhái tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư-4

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng diện bộ trang phục na ná với Lee Dong Wook trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly đã bước sang tập thứ 2 với màn lộ diện thân phận của hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) cùng hành trình đi tìm cha mẹ giúp "người tình kiếp trước" Ji Ah. Tuy nhiên cặp đôi cũng gặp vô số chướng ngại do cậu em nửa người, nửa yêu Lee Sang (Kim Bum) gây ra.

Với việc vấp phải nhiều lời tranh cãi dù chỉ mới phát sóng được 2 tập phim, liệu rằng Bạn trai tôi là hồ ly có thể xoay chuyển được tình thế để trở thành cơn sốt trên màn ảnh trong thời gian tới? Đón xem Bạn trai tôi là hồ ly phát sóng vào mỗi thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh tvN.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-trai-toi-la-ho-ly-lee-dong-wook-bi-to-dao-nhai-tao-hinh-cua-dich-le-nhiet-ba-trong-tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-162201510080010479.htm

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Phim Châu Á

Lee Dong Wook


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.