"Bằng chứng thép 4": Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39

Trở lại TVB đóng phim "Bằng chứng thép 4", Á hậu Hồng Kông Lục Thi Vận gây xôn xao vì khuôn miệng méo mó khác thường.

Bằng chứng thép 4 vẫn đang phát sóng trên TVB với sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Đàm Tuấn Ngạn, Chu Thần Lệ, Trần Vỹ.

Trong những tập phát sóng gần đây, Á hậu Hồng Kông 2005 - Lục Thi Vận cũng góp mặt với vai trò diễn viên khách mời. Nhân vật của cô có liên quan đến 1 vụ án mạng. Xuất hiện trong tạo hình xinh đẹp, Á hậu 39 tuổi trở nên nổi bật giữa dàn diễn viên.

Bằng chứng thép 4: Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39-1

Báo giới Hoa ngữ soi khuôn miệng bị xô lệch của Lục Thi Vận.

Tuy nhiên, trong 1 số cảnh quay gào thét, Lục Thi Vận lại bị sọi khuôn miệng méo mó lạ kỳ. Giới truyền thông Hoa ngữ cho rằng đây là tác dụng phụ của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Vì muốn duy trì tuổi xuân, Lục Thi Vận đã sử dụng đến dao kéo. Chính điều này khiến cho khuôn miệng của Á hậu Hồng Kông bị xô lệch 1 cách khó hiểu.

Bằng chứng thép 4: Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39-2

Bằng chứng thép 4: Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39-3

Vì dao kéo quá nhiều nên Lục Thi Vận đã bị méo miệng?

Trong quá khứ, Lục Thi Vận cũng từng đóng Bằng chứng thép 2 cùng Âu Dương Chấn Hoa - Xa Thi Mạn - Trịnh Gia Dĩnh - Lâm Văn Long. Ở phần này, cô vào vai nạn nhân - người bị giết trong vụ án cuối cùng. Lần này quay lại với Bằng chứng thép 4, Lục Thi Vận có nhiều đất diễn hơn, nhưng chẳng may vướng vào chỉ trích là phẫu thuật thẩm mỹ đến mức méo miệng.

Bằng chứng thép 4 hiện có điểm Douban là 5.8. Đánh giá khách quan thì phim có sự hấp dẫn nhất định, các tình tiết diễn ra nhanh, đan xen nhau. Kỹ thuật làm phim hiện đại, khác với những phim TVB đã ra mắt trước đó. Thêm 1 điểm cộng là phần phục trang, tạo hình cho diễn viên khá tốt, hoàn toàn chẳng có cảm giác quê mùa, sến súa.

Bằng chứng thép 4: Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39-4

Bằng chứng thép 4: Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39-5

Bằng chứng thép 4: Á hậu Hồng Kông tái xuất đóng vai mỹ nữ, bị soi dao kéo đến méo miệng ở tuổi 39-6

Lục Thi Vận.

Dẫu vậy, khán giả vẫn không dành nhiều tình cảm cho Bằng chứng thép 4 bởi tác phẩm này kém hấp dẫn hơn 3 phần trước. Diễn xuất của Lý Thi Hoa - Đàm Tuấn Ngạn - Huỳnh Hạo Nhiên - Chu Thần Lệ đều không được đánh giá cao.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bang-chung-thep-4-a-hau-hong-kong-tai-xuat-dong-vai-my-nu-bi-soi-dao-keo-den-meo-mieng-o-tuoi-39-22202043141538690.htm

Bằng chứng thép


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.