"Bằng chứng thép 4" trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở

Trong series "Bằng chứng thép", Mông Gia Tuệ và Xa Thi Mạn được khen ngợi vì đóng vai cảnh sát quá đạt.

Dù được nhiều kỳ vọng nhưng bộ phim Bằng chứng thép đang phát sóng trên TVB phải đối mặt với khá nhiều áp lực vì không hay ho, hấp dẫn như lời quảng bá.

Đến ngày 2/3, điểm Douban của Bằng chứng thép 4 chỉ còn có 5.8, dù trước đó Douban phim đã đạt đến mức 7.4. Việc Bằng chứng thép 4 lao dốc nhanh chóng chứng tỏ khán giả đang hụt hẫng, thất vọng về bộ phim.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-1
Điểm Douban của "Bằng chứng thép 4"đã lao dốc không phanh.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-2
Đàm Tuấn Ngạn - Chu Thần Lệ đóng vai cảnh sát.

Giới truyền thông Hoa ngữ liên tục đăng bài viết chê bai Bằng chứng thép 4 mất chất TVB, dàn diễn viên mới không đủ sức lôi kéo người xem. Ngoài tuyến vai pháp chứng của Huỳnh Hạo Nhiên thì tuyến vai cảnh sát do Chu Thần Lệ - Đàm Tuấn Ngạn cũng bị công kích nhiều không kém.

Sina đánh giá rằng cả Hoa hậu Hồng Kông - Chu Thần Lệ lẫn Đàm Tuấn Ngạn gây mệt mỏi vì chưa ra dáng cảnh sát điều tra vụ án. 2 diễn viên chưa có khí thế "lấn át quần hùng" giống với Xa Thi Mạn (Bằng chứng thép 2) hay Mông Gia Tuệ (Bằng chứng thép 1).

Ở Bằng chứng thép 1, Mông Gia Tuệ đóng vai Lương Tiểu Nhu - đội trưởng của đội cảnh sát hình sự Tây Cửu Long. Lương Tiểu Như không những xinh đẹp, thông minh mà tính cách còn cực kỳ mạnh mẽ và quyết đoán. Lương Tiểu Nhu yêu ghét rõ ràng, không bao giờ chịu thỏa hiệp với cái ác.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-3Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-4Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-5
Mông Gia Tuệ ở "Bằng chứng thép 1".

Ban đầu, Tiểu Nhu hẹn hò với bác sĩ đội pháp y là Cổ Trạch Thâm (Lâm Văn Long) nhưng nhanh chóng chia tay vì 2 người không hợp tính cách. Sau đó, Tiểu Như nảy sinh tình cảm với sếp Cao - Cao Ngạn Bác (Âu Dương Chấn Hoa) của tổ pháp chứng. Mối tình này kéo dài đến Bằng chứng thép 2 và được khép lại bằng 1 đám cưới ngọt ngào.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-6
"Chúng tôi đến từ đội trọng án Tây Cửu Long. Chúng tôi nghi ngờ anh có liên quan đến 1 vụ mưu sát. Mời anh theo chúng tôi về sở để hỗ trợ điều tra".

Trong Bằng chứng thép 2, Lương Tiểu Nhu bị thương nặng trong vụ nổ bom và phải rời đội cảnh sát hình sự Tây Cửu Long. Thế chỗ cho cô là madam Mã Quốc Anh (Xa Thi Mạn). Bề ngoài, Mã Quốc Anh luôn tỏ ra lạnh lùng, xa cách nhưng kỳ thực cô lại là người rất tốt tính. Mã Quốc Anh có tài hỏi cung tội phạm rất tài tình, cô ứng biến nhanh, giỏi đấu trí và nhiều lần moi được thông tin giá trị từ các nghi can.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-7Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-8Bằng chứng thép 4 trên TVB: Hoa hậu Hồng Kông bị chê đơ, Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ làm cảnh sát đẹp nức nở-9
Xa Thi Mạn trong "Bằng chứng thép 2".

Tuy không tạo được ấn tượng mạnh mẽ như Lương Tiểu Nhu nhưng tuyến vai cảnh sát Mã Quốc Anh của Xa Thi Mạn mãi về sau vẫn được khán giả TVB ca ngợi. Mông Gia Tuệ - Xa Thi Mạn là 2 trong số những nữ diễn viên thành công nhất khi đóng vai cảnh sát ở phim TVB.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bang-chung-thep-4-tren-tvb-hoa-hau-hong-kong-bi-che-do-xa-thi-man-mong-gia-tue-lam-canh-sat-dep-nuc-no-22202023202325679.htm

Bằng chứng thép

Xa Thi Mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.