"Bằng chứng thép 4" trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp

Mễ Tuyết và cha của Tạ Đình Phong - Tạ Hiền vẫn được khán giả "Bằng chứng thép 4" ngợi khen vì trẻ trung hơn tuổi thật ngoài đời.

Phim truyền hình Bằng chứng thép 4 do Huỳnh Hạo Nhiên - Mễ Tuyết - Lý Thi Hoa đóng chính hiện vẫn đang được phát sóng trên TVB. Dù ngay từ 2 tập đầu tiên, ekip sản xuất đã dẫn dắt khán giả vào vụ án giết người ở đoàn kịch cực ghê rợn nhưng do cách dẫn dắt quá nhanh, diễn xuất của dàn chính không đủ hấp dẫn nên bộ phim vẫn chưa tạo được hiệu ứng như mong đợi.

Thêm đó, kỹ thuật quay hiện đại đã làm cho Bằng chứng thép 4 mất hẳn tinh thần TVB. Trên màn ảnh, làn da của các diễn viên được cà đến láng mịn, tạo ấn tượng như những phim ngôn tìnhn mang dấu ấn Trung Quốc chứ không còn đậm đà màu sắc Hồng Kông.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-1Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-2

"Bằng chứng thép 4" hiện đang phát sóng trên TVB.

Dẫu vậy, 2 khách mời gạo cội là Mễ Tuyết và cha của Tạ Đình Phong - Tạ Hiền vẫn được khán giả ngợi khen vì trẻ trung hơn tuổi thật ngoài đời. Tạ Hiền năm nay đã 84 tuổi, còn Mễ Tuyết cũng ngấp nghé tuổi 65. Trên phim, Mễ Tuyết đóng vai con gái nuôi của Tạ Hiền, nhân vật của cô còn bị tình nghi là giết người.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-3

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-4

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-5

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-6

Mễ Tuyết năm nay đã 65 tuổi.

Xuất hiện với tạo hình đào hát được trang điểm kỹ càng, Mễ Tuyết khiến khán giả bồi hồi nhớ về những tháng ngày thanh xuân. Thật khó tin là nữ diễn viên đã 65 tuổi, bởi từ kiểu tóc, làn da cho đến thần thái, Mễ Tuyết chẳng hề kém cạnh so với các đàn em 40 - 50 tuổi.

Mễ Tuyết sinh ngày 02/9/1955, từng là một trong những diễn viên ăn khách nhất màn ảnh Hồng Kông thập niên 70 – 80. Nhờ vẻ ngoài hơn người và diễn xuất ấn tượng, Mễ Tuyết được mời tham gia nhiều phim truyền hình kinh điển như như: Anh hùng xạ điêu, Thần Điêu đại hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long đao, Tuyết hoa thần kiếm, Đặc cảnh hùng tâm, Mất tích kỳ án, Sức mạnh tình thân.

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-7

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-8

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-9

Bằng chứng thép 4 trên TVB: Sao nữ 65 tuổi - Mễ Tuyết, bố Tạ Đình Phong 84 tuổi gây sốc vì quá trẻ đẹp-10

Hình ảnh thời son trẻ của Mễ Tuyết và Tạ Hiền.

Mấy năm gần đây, Mễ Tuyết đóng nhiều phim ở Đại Lục và chiếm cảm tình của khán giả bởi nét diễn có chiều sâu, điêu luyện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bang-chung-thep-4-tren-tvb-sao-nu-65-tuoi-me-tuyet-bo-ta-dinh-phong-84-tuoi-gay-soc-vi-qua-tre-dep-222020192182421283.htm

Bằng chứng thép

Mễ Tuyết

Tạ Hiền


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.