"Bằng chứng thép 5" của TVB: Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân sẽ không về đóng chính vì lý do "nhạy cảm"?

Giám chế Mai Tiểu Thanh của TVB lấp lửng khả năng Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân đóng "Bằng chứng thép 5" của TVB.

Trước khi Bằng chứng thép 4 do Huỳnh Hạo Nhiên - Đàm Tuấn Ngạn - Trần Vỹ - Lý Thi Hoa đóng chính phát sóng tập cuối cùng trên TVB, giám chế Mai Tiểu Thanh đã có cuộc phỏng vấn nhanh với báo chí.

Theo đó, giám chế Mai Tiểu Thanh khẳng định không có chuyện chỉnh sửa kết phim như lời đồn trước đó. Mai Tiểu Thanh chia sẻ rằng vì phải nộp phim để duyệt nên kết phim vốn đã được quyết định từ trước. Khó có trường hợp vì ý kiến của khán giả mà thay đổi hoàn toàn.

Bằng chứng thép 5 của TVB: Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân sẽ không về đóng chính vì lý do nhạy cảm?-1

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin về cuộc phỏng vấn của Mai Tiểu Thanh.

Bằng chứng thép 4 tuy bị chê bai về nội dung, diễn xuất của diễn viên nhưng vẫn đạt rating cao ngất ngưởng. Điểm trung bình cả mùa phát sóng rơi vào khoảng 34 - 35 điểm. Trong bối cảnh các phim trước đó chỉ tầm 30 - 31 điểm thì con số này là thành tích khá tốt với TVB.

Chính vì rating cao nên mới xuất hiện lời đồn TVB lên kế hoạch làm Bằng chứng thép 5, đồng thời giám chế Mai Tiểu Thanh cũng được cho là đã âm thầm liên lạc với Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân để mời họ về đóng chính. Ngày 19/3 vừa qua, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin rằng khả năng lớn Bằng chứng thép 5 sẽ sớm bấm máy với sự góp mặt của Chung Gia Hân - Xa Thi Mạn.

Bằng chứng thép 5 của TVB: Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân sẽ không về đóng chính vì lý do nhạy cảm?-2

Giám chế Mai Tiểu Thanh.

Dẫu vậy, trong lần trả lời phỏng vấn này, Mai Tiểu Thanh không nói gì đến chuyện làm tiếp phần 5. Khi được gặng hỏi, Mai Tiểu Thanh chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Đó là 2 diễn viên tôi rất thích. Con trai tôi thật sự muốn tôi được nghỉ ngơi. Nên nếu có làm phần 5 thì trở ngại lớn nhất phải vượt qua là con trai tôi".

Bằng chứng thép 5 của TVB: Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân sẽ không về đóng chính vì lý do nhạy cảm?-3

Bằng chứng thép 5 của TVB: Xa Thi Mạn - Chung Gia Hân sẽ không về đóng chính vì lý do nhạy cảm?-4

Chung Gia Hân và Xa Thi Mạn.

Bằng chứng thép là 1 trong những series đình đám nhất do TVB sản xuất. Ở 3 phần trước đó, Bằng chứng thép từng gây tiếng vang khi mang đến chuỗi vụ án hấp dẫn được thể hiện bởi loạt sao đình đám gồm Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Văn Long, Chung Gia Hân, Mông Gia Tuệ, Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh, Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Ngô Trác Hy, Từ Tử San. Phần 4 của Bằng chứng thép đang phát sóng trên TVB bị đánh giá là không hấp dẫn như 3 phần trước.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bang-chung-thep-5-cua-tvb-xa-thi-man-chung-gia-han-se-khong-ve-dong-chinh-vi-ly-do-nhay-cam-22202025323027853.htm

Bằng chứng thép


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.