Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng biệt danh đặc biệt, tiện spoil thời điểm Thư - Vũ yêu và sự thật tình tiết Thư bị điên

Không phải "chồng yêu" ngọt xớt như trên phim, đây mới thật sự là cách Bảo Thanh gọi Quốc Trường. Cô nàng còn tiết lộ với "khán giả yêu" nhiều tình tiết quan trọng sắp diễn ra của bộ phim đình đám "Về nhà đi con".

Không phải "chồng yêu" ngọt xớt như trên phim, đây mới thật sự là cách Bảo Thanh gọi Quốc Trường. Cô nàng còn tiết lộ với "khán giả yêu" nhiều tình tiết quan trọng sắp diễn ra của bộ phim đình đám "Về nhà đi con".

Bộ phim "Về nhà đi con" dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, càng về sau các tình tiết mới được hé mở đều gây sự chú ý đặc biệt của dư luận. Trên thực tế, bộ phim đang bước vào giai đoạn đóng máy, nhiều diễn viên bày tỏ sự quyến luyến. Mới đây, Bảo Thanh cũng nói lời tạm biệt Quốc Trường, đáng chú ý cô gọi "người chồng màn ảnh" với biệt danh là "Con mèo điên" vô cùng đáng yêu. Fan cho rằng có lẽ việc nam diễn viên hay pha trò và khả năng hài hước khiến anh trở thành "con mèo điên" trong mắt bạn diễn. Cách gọi này phần nào chứng tỏ sự thân thiết của Bảo Thanh và Quốc Trường sau thời gian hợp tác làm "người tình màn ảnh".

Không chỉ thế, Bảo Thanh còn "khuyến mãi" cho "khán giả yêu" khi hé lộ nhiều tình tiết quan trọng của phim. Cụ thể cô cho biết 3 ngày nữa đoàn sẽ đóng máy, số tập và diễn biến cô không được tiết lộ, nhưng cô nàng bật mí thời gian Thư - Vũ yêu nhau còn rất lâu sau khi trải qua rất nhiều trở ngại, khó khăn sắp tới. Đáng chú ý, cô nàng "Xính Lao" cũng lên tiếng xác nhận tình tiết Thư bị điên được đồn đoán những ngày qua là "tin xàm xí không nên lan truyền thêm", khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng biệt danh đặc biệt, tiện spoil thời điểm Thư - Vũ yêu và sự thật tình tiết Thư bị điên-1

Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng "con mèo điên" và hé lộ nhiều tình tiết quan trọng của phim "Về nhà đi con".

Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng biệt danh đặc biệt, tiện spoil thời điểm Thư - Vũ yêu và sự thật tình tiết Thư bị điên-2

Theo đó, cô phủ nhận tình tiết Thư bị điên được bàn tán sôi nổi những ngày qua.

Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng biệt danh đặc biệt, tiện spoil thời điểm Thư - Vũ yêu và sự thật tình tiết Thư bị điên-3Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng biệt danh đặc biệt, tiện spoil thời điểm Thư - Vũ yêu và sự thật tình tiết Thư bị điên-4

Cô nàng cho biết đoàn phim "về nhà đi con" sẽ chính thức đóng máy trong 3 ngày tới, hiện tại đã nói lời tạm biệt với Quang Anh và nam chính Quốc Trường.

Bảo Thanh gọi Quốc Trường bằng biệt danh đặc biệt, tiện spoil thời điểm Thư - Vũ yêu và sự thật tình tiết Thư bị điên-5

Bảo Thanh cũng tiết lộ thời gian Thư và Vũ yêu nhau còn rất lâu và phải trải qua rất nhiều tình huống "ngược" đầy khó khăn, ngang trái.

Dù Bảo Thanh chỉ hé lộ một số chi tiết nhỏ, nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng hào hứng và đón chờ diễn biến từng ngày của phim cũng như luôn yêu mến và dõi theo cuộc sống của từng diễn viên trong "Về nhà đi con".

 Theo Trí thức trẻ

 


Quốc Trường

Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.