Báo Trung đưa tin “động trời”: Song Hye Kyo mang thai nhưng không phải con của Song Joong Ki?

Thông tin lan tràn trên mạng xã hội Hàn và báo chí xứ Trung đã gây bão dư luận.

Thông tin lan tràn trên mạng xã hội Hàn và báo chí xứ Trung đã gây bão dư luận.

Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn đồng loạt đồn thổi thông tin liên quan đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Được biết, thông tin này xuất phát từ một số trang báo xứ Trung và trên weibo. 

Theo đó, Song Hye Kyo đã mang thai nhưng theo tính toán ngày thì không phải con của Song Joong Ki. Nguồn tin này còn khẳng định đây là nguồn tin mật, nghe ngóng từ một quan chức cảnh sát nắm rõ vụ việc ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. 

Báo Trung đưa tin động trời”: Song Hye Kyo mang thai nhưng không phải con của Song Joong Ki?-1Báo Trung đưa tin động trời”: Song Hye Kyo mang thai nhưng không phải con của Song Joong Ki?-2

Không chỉ vậy, Song Hye Kyo chưa từng yêu đương thật lòng với Song Joong Ki, chuyện kết hôn chỉ là bồng bột và do sự thúc ép của mọi người. 

Hiện tại, những thông tin xung quanh chuyện ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo hiện đang có rất nhiều thông tin trái chiều mà chủ yếu là những tin xấu tới Song Hye Kyo. 

Báo Trung đưa tin động trời”: Song Hye Kyo mang thai nhưng không phải con của Song Joong Ki?-3

Theo nhiều người, phía Song Hye Kyo nên lên tiếng chính thức nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Song Hye Kyo vẫn lựa chọn im lặng trước những tin đồn ác ý.

Theo Helino


Song Hye Kyo

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.