Bị chỉ trích hỗn láo, Bảo "Về nhà đi con" buồn vì khán giả không hiểu nhân vật

Diễn viên Quang Anh của "Về nhà đi con" cho biết anh rất buồn khi khán giả không hiểu nhân vật của mình.

Diễn viên Quang Anh của "Về nhà đi con" cho biết anh rất buồn khi khán giả không hiểu nhân vật của mình.

Sau tập 59 của Về nhà đi con lên sóng tối thứ Sáu (5/7), hàng loạt chỉ trích của khán giả đã nhắm vào nhân vật Bảo do diễn viên sinh năm 2000 Quang Anh thủ vai vì trong tập này, Bảo đã có một màn đối thoại cực kỳ hỗn láo với bố (Tuấn Tú) và chị Huệ (Thu Quỳnh). Cậu liên tục nói trống không, tay chống nạnh, gọi bố là "đồ bẩn tính". Cách nói chuyện của Bảo cũng bị bố mình là Quốc chỉnh đốn nhiều lần trong cảnh này.

Bị chỉ trích hỗn láo, Bảo Về nhà đi con buồn vì khán giả không hiểu nhân vật-1

Sau khi tập phim lên sóng, diễn viên Quang Anh đã trả lời phỏng vấn nói rằng anh cảm thấy buồn vì nhiều khán giả không hiểu nhân vật của mình. Bảo cũng giống như Dương, là đứa trẻ lớn lên mà thiếu đi tình yêu thương, sự chăm sóc của người mẹ nên phát triển có phần bản năng và hoang dã, thiếu hụt nhiều kỹ năng sống.

Theo Quang Anh, toàn bộ ngôn ngữ và thái độ, kể cả những câu chửi thề của Bảo trong Về nhà đi con đều được tính toán rất kỹ. Đạo diễn mong muốn anh thể hiện một chàng trai còn quá non trẻ, sống theo bản năng nên khi thấy bạn thân của mình đau khổ, thiệt thòi thì bất chấp tất cả để bảo vệ, chẳng cần biết đúng sai. 

Bị chỉ trích hỗn láo, Bảo Về nhà đi con buồn vì khán giả không hiểu nhân vật-2

Tuy nhiên, Quang Anh cũng tâm sự rằng anh cảm thấy an ủi phần nào khi vẫn có những khán giả lên tiếng bảo vệ nhân vật Bảo. Nam diễn viên nhắn nhủ các fan: "Mọi người ghét nhân vật thôi đừng ghét chúng em nhé!".

Ngoài ra, Quang Anh cũng tiết lộ rằng cặp đôi chim ri Dương - Bảo sẽ trưởng thành hơn ở những tập tới đây của Về nhà đi con. Sau nhiều biến cố, cả hai đều hiểu ra nhiều điều, biết cư xử đúng mực hơn và lấy lại tình yêu thương của khán giả.

Nói về nhân vật Dương - Bảo, biên kịch Thu Thủy của Về nhà đi con mới đây cũng bày tỏ: "Chúng tôi không định xây dựng Bảo và Dương như những hình mẫu hoàn hảo với cách hành xử hoàn hảo, mà họ, giống như bao cô bé, cậu bé ngoài kia, bước vào đời, với đầy những vấn đề, đầy những bồng bột và sai lầm, còn có phần ảo tưởng sức mạnh. Phải qua những va vấp, đối diện nỗi buồn, sự mất mát, và cả những nỗi tan vỡ, dần dần, họ mới dần trưởng thành, và hiểu về những giới hạn trong cuộc sống".

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con

Quang Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.