Bị Trấn Thành chạm nỗi đau tình cũ là gay, Xuân Lan khẳng định: 'Chẳng quan trọng, miễn làm mình hạnh phúc'

Bị Trấn Thành gợi lại vết thương khi tiết lộ người yêu cũ là gay, Xuân Lan khẳng định: "Gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc là được”.

Bị Trấn Thành gợi lại vết thương khi tiết lộ người yêu cũ là gay, Xuân Lan khẳng định: "Gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc là được”.

Là khách mời trong tập 13 Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ 4, Xuân Lan sẽ có cuộc đụng độ với trưởng phòng Trấn Thành trong căn phòng bí mật. Cựu người mẫu được hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị cho chương trình tuần này. 
 


Clip Trấn Thành gợi lại vết lòng của Xuân Lan.


Luôn xây dựng cho mình hình ảnh sắc lạnh nhưng khi chạm mặt với ông xã Hari Won, host Vietnam's Next Top Model tiết lộ bản thân là người tưng tửng và rất khùng nhưng chưa được khai phá. Trong lần xuất hiện này, nữ người mẫu bất ngờ phô bày khía cạnh hoàn toàn khác biệt trong tính cách. 

Ngay từ khi bước vào thử thách, Xuân Lan bị Trấn Thành "chặt đẹp". Tại đây, cả hai cùng vào vai cặp vợ chồng với nhiều bí mật động trời. Chưa kịp định hình, bà mẹ một con bất ngờ bị nam danh hài khơi lại vết thương lòng.
 

Bị Trấn Thành chạm nỗi đau tình cũ là gay, Xuân Lan khẳng định: Chẳng quan trọng, miễn làm mình hạnh phúc-1


Xuân Lan bất ngờ bị Trấn Thành gợi lại vết thương lòng.


Cụ thể, vị trưởng phòng Ơn giời chất vấn: “Người ta đồn anh lẻo mép và là gay, liệu điều này có làm cho tình cảm của em sứt mẻ không?”. Với câu hỏi đầy ẩn ý của nam danh hài, Xuân Lan lạnh lùng đáp trả: “Gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc là được”.

Trước đó, nữ người mẫu từng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ người tình cũ "bị gay và 100% các anh chị em nghệ sĩ trong nghề phản đối". Thậm chí, Xuân Lan còn tìm đủ cách chữa bệnh cho bạn trai bằng cách mua sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì cô tin rằng "sừng tê giác có thể chữa hết bê đê".

Câu chuyện tình cũ của Xuân Lan nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau đó, chân dài họ Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi người xưa vì nhắc lại quá khứ cũng như làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của những nhân vật được cô nhắc tới. 
 

Bị Trấn Thành chạm nỗi đau tình cũ là gay, Xuân Lan khẳng định: Chẳng quan trọng, miễn làm mình hạnh phúc-2
Cô khẳng định "gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc".

Bị Trấn Thành chạm nỗi đau tình cũ là gay, Xuân Lan khẳng định: Chẳng quan trọng, miễn làm mình hạnh phúc-3
Trấn Thành tiếp tục phơi bày con người thật của Xuân Lan trên sóng "Ơn giời".


Trong một diễn biến khác tại Ơn giời, Trấn Thành tiếp tục tra khảo và phơi bày con người máu lạnh của Xuân Lan. Dù vẻ ngoài là một siêu mẫu nhưng thực chất Xuân Lan lại đầu quân cho một tổ chức "đâm thuê chém mướn" và đối đầu với băng đảng của Trấn Thành.

Tình huống được đẩy lên đỉnh điểm khi mục tiêu sát hại của Trấn Thành lại là anh ruột của Xuân Lan. Giữa nhiệm vụ và gia đình, Xuân Lan sẽ xử lý như thế nào để giải quyết sự việc ổn thỏa? 
  

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Xuân Lan

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.