Biệt tài tí hon: 'Thị Mầu nhí" đỏng đảnh nhất khiến Trấn Thành, Mỹ Linh tròn mắt

Giọng hát véo von, đôi mắt lúng liếng, phong cách biểu diễn đỏng đảnh, là những gì mà cô bé Đặng Tú Thanh ( 7 tuổi) thể hiện trong tập 9 Biệt tài tí hon

Giọng hát véo von, đôi mắt lúng liếng, phong cách biểu diễn đỏng đảnh, là những gì mà cô bé Đặng Tú Thanh ( 7 tuổi) thể hiện trong tập 9 Biệt tài tí hon.

Vào 20h tối chủ nhật 19/3 tập 10 chương trình Biệt tài tí hon được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Hai vị giám khảo trong chương trình không ai khác đó chính là ca sĩ Mỹ Linh và danh hài Trấn Thành. Trong chương trình tuần này, ngoài khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, thì khách mời mới của tập này là Chi Pu. Cô quay trở lại với chương trình sau vài tập vắng bóng.

Trong chương trình tuần này, thí sinh nổi bật nhất là cô bé Đặng Tú Thanh (7 tuổi). Xuất hiện trong clip giới thiệu, cô bé thể hiện màn nhảy với những động tác vũ đạo khá chuẩn. Mc Ngô Kiến Huy đưa ra 5 biệt tài cho hai đội bình luận lựa chọn đó là nhảy múa, ca hát, biểu diễn thời trang, vẽ tranh và tạo mẫu tóc.

Chi Pu khá tỉnh táo khi phân tích các biệt tài của bé, cô đưa ra nhận đinh có thể Tú Thanh có khả năng nhảy múa, nhưng ngoài ra có thể bé sẽ có tài năng khác. Cuối cùng đội giám khảo   Mỹ Linh và Chi Pu lưạ chọn khả năng của bé là ca hát, giám khảo Trấn Thành cũng không để ban tổ chức ‘lừa', anh đã chọn bé có khả năng biểu diễn thời trang.


Tuy nhiên, 4 vị giám khảo, khách mời và khán giả đều bất ngờ khi hiện ra là sân khấu giành cho loại hình nghệ thuật truyền thống. Đặng Tú Thanh xuất hiện trên sân khấu trong vai Thị Mầu trong tiểu phẩm Thị Mầu lên chùa. Màn biểu diễn của Cô thị mầu nhí Tú Thanh cuốn hút khán giả từ những làn điệu chèo truyền thống tới giọng hát trong trẻo, luyến láy có kỹ thuật. Điều đặc biệt vai diễn Thị Mầu đòi hỏi diễn viên có khả năng biểu diễn, cô bé 7 tuổi thể hiện xuất sắc vai diễn này, từ những điệu múa, những cử chỉ lẳng lơ của cô Mầu, hay ánh mắt đưa tình khi chú tiểu xuất hiện. Màn biểu diễn của cô bé khiến   Mỹ Linh và Trấn Thành không khỏi kinh ngạc.

Cô bé quả là có năng khiếu bẩm sinh, Tú Thanh cho biết gia đình không có ngươì theo loại hình nghệ thuật này, cô bé chỉ theo bố mẹ tới những buổi biểu diễn chèo và học theo. Cả bốn vị giám khảo đều phục sát đất về biệt tài của cô bé 7 tuổi này, giám khảo  Mỹ Linh đánh giá cô bé “giỏi, giỏi lắm luôn'. Cô cho rằng biểu diễn chèo khá khó từ ca từ, cách biểu diễn và nhất là tiểu phẩm Thị Mầu lên chùa - một trích đoạn kinh điển của bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

Do đoán sai tài năng của bé, nên đội giám khảo Trấn Thành bị bé phạt diễn lại màn Thị Mầu lên chùa này. Vơi khả năng diễn hài, nên Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành diễn lại màn biểu diễn này khá hài hước.

Màn chiêu dụ thí sinh diễn ra khá kịch tích, khi cô bé 7 tuổi này khá “láu cá” khiến mọi người lầm tưởng cô Thị Mầu nhí này chọn đội Trấn Thành tuy nhiên giám khảo đã bị bé lừa, kết thúc Tú Thanh chọn về với đội ca sĩ Mỹ Linh

Kết thúc chương trình, Đăng Tú Thanh xuất sắc vượt qua 4 bé còn lại giành số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả. Cô Thị Mầu nhí nhận được giải thưởng 20 triệu đồng và tiến vào bán kết của chương trình Biệt tài tí hon.

>> Đây mới gọi là ‘thần đồng’: Bé gái 5 tuổi bắn tiếng Anh ‘thành thần’

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Mỹ Linh

biệt tài tí hon

thị mầu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.