Bộ ba 'Ông Trùm' Hot nhất xứ Hàn gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt

'Ông trùm' là siêu phẩm hành động tội phạm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

'Ông trùm' là siêu phẩm hành động tội phạm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Ông trùm' là siêu phẩm hành động tội phạm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với những cái tên đình đám như Lee Byung Hun, Kang Dong Won, Kim Woo Bin. Đúng như kỳ vọng từ giới truyền thông và người hâm mộ, 'Ông trùm' trở thành hiện tượng phòng vé cuối năm của điện ảnh Hàn Quốc với con số hơn 7 triệu lượt xem cho đến thời điểm này.



Trailer chính thức của 'Ông trùm'

Mở đầu trailer, Chủ tịch Jin (Lee Byung Hun) tự tin bước lên sân khấu trong sự đón chào nồng nhiệt của những “con chiên” một lòng tin tưởng vào gã và công ty của gã. Nhưng chỉ vài giây sau đó, bộ mặt thật của Jin được phơi bày, gã trơ tráo khi đối diện với thanh tra Kim Jae-myung (Kang Dong Won): “Lừa đảo? Lừa vài ba đồng thì gọi là lừa đảo, nhưng nếu tao lừa hàng tỉ đô thì sao?

Đối đầu với Jin là Thanh tra viên của đội cảnh sát tài chính Kim Jae-myung, người đã dành toàn bộ tâm sức trong cuộc truy đuổi càn quét những tên tội phạm kinh tế. Kẹt giữa họ là hacker chuyên nghiệp Park Jang-gun (Kim Woo Bin), liệu anh có thực sự là nội gián của phe cảnh sát được đặt trong lòng địch để nằm vùng, hay rốt cuộc Park cũng chỉ là con tốt thí mạng?

Liên tiếp sau đó là những cảnh hành động ngộp thở, với màn đấu súng giáp lá cà, cuộc đuổi bắt bằng ô tô trong hầm tối đầy nguy hiểm, hay những đòn cân não mà các “ông trùm” dành cho nhau. Tất cả những phân cảnh đắt giá của 'Ông trùm' được “khoe” trong trailer chính thức là quá đủ để khán giả cảm thấy “nghẹt thở” và háo hức ngóng chờ bom tấn mới của điện ảnh Hàn Quốc.

Poster chính thức của 'Ông trùm'

Poster chính thức nổi bật với chân dung ba “ông trùm” Lee Byung-hun, Gang Dong-won, Kim Woo-bin. Cả ba đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật của mình, trong khi “trùm phá án” Gang Dong-won lạnh lùng truy đuổi tội phạm, “trùm lừa đảo” Lee Byung-hun ngạo mạn tự tin không hề do dự trước đối phương, thì Kim Woo-bin bảnh bao nhưng cũng đầy bí hiểm với điệu cười nhếch mép đầy ngạo mạn trên môi. Màn đối đầu giữa họ sẽ thỏa mãn khán giả màn ảnh rộng Việt Nam vào ngày 17.02.2017 sắp tới.


Nhân dịp năm mới 2017, bộ ba ôm trùm - ông trùm đa cấp Lee Byung Hun, ông trùm phá án Kang Don Won và ông trùm hacker Kim Woo Bin - đã gửi lời chúc đặc biệt tới khán giả Việt Nam và mong sớm “tái ngộ” mọi người vào ngày 17.2.2017 sắp tới. Bộ phim hy vọng sẽ được khán giả Việt Nam đón nhận và thành công như đã làm được tại quê nhà.


'Ông trùm' là bộ phim lấy cảm hứng từ vụ lừa đảo lớn nhất tại Hàn Quốc. Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (Lee Byung Hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt, nắm giữ một nguồn tiền phi pháp lớn và được hậu thuẫn bởi những nhân vật máu mặt trong lĩnh vực chính trị, truyền thông và pháp luật ở Hàn Quốc.

Đội trưởng Đội Cảnh sát Tài chính Kim Jae-myung (Kang Dong Won) và đồng đội của anh đã theo dấu Jin từ lâu và tìm mọi cách để tóm cổ gã. Sau khi phát hiện tổ chức của Jin được hỗ trợ bởi thiên tài IT Park Jang-gun (Kim Woo Bin), Đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn hợp tác với cảnh sát. Đứng giữa lòng trung thành với Jin và nỗi sợ ngồi tù, Park rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Nhưng hắn đã sớm nghĩ ra cách để lật ngược tình thế và bỏ trốn cùng một số tiền lớn. Cùng lúc đó, Jin nhận được thông tin về một tên gián điệp trong tổ chức và quyết tìm ra kẻ phản bội.

Theo VietNamNet


Lee Byung Hun

Kang Dong Won

Kim Woo Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.